Quảng cáo

Nữ tướng VinFast đổi Mercedes-Benz S-Class sang xe “của nhà”

Thứ bảy, 09/03/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bà Lê Thị Thu Thủy, chủ tịch VinFast vừa tuyên bố sẽ đổi Mercedes-Benz S-Class đang sử dụng để chuyển sang dùng xe “của nhà”.

Trên trang facebook cá nhân của mình, bà Lê Thị Thu Thủy, chủ tịch VinFast chia sẻ: “Tôi cũng theo gương sếp tôi và sẽ đổi từ Mercedes S-Class sang VinFast. Đến bây giờ sau hơn 24h mà tôi vẫn còn bổi hổi bồi hồi vì xe đầu tiên ra lò trước hạn và lại còn chạy tít thò lò nữa chứ. Cảm ơn chủ tịch và cả đội VinFast tài ba đã cho tôi cơ hội vượt qua được chính mình. Nói được là làm được!!!”

Bà Lê Thị Thu Thủy đổi xe, Chủ tịch VinFast, Nữ chủ tịch VinFast đổi xe,

Những câu từ trong bài đăng cho thấy bà Thủy đã rất quyết đoán, muốn sử dụng một thương hiệu Việt, một thương hiệu do chính doanh nghiệp của mình sản xuất thay vì bất cứ hãng xe sang nào khác. Tuy nhiên, nữ chủ tịch VinFast vẫn chưa bật mí sẽ lựa chọn mẫu LUX A2.0 hay LUX SA2.0 thay cho mẫu S-Class bà đang sử dụng.

Bà Lê Thị Thu Thủy đổi xe, Chủ tịch VinFast, Nữ chủ tịch VinFast đổi xe,

Phát biểu tại sự kiện chào đón chiếc xe Lux SA2.0 đầu tiên được sản xuất hoàn thiện, bà Thủy cho biết: “Với việc hoàn thành sản xuất chiếc xe SUV Lux SA2.0 đầu tiên, VinFast khẳng định tất cả các khâu trong quá trình sản xuất tại nhà máy đã cơ bản vận hành, sẵn sàng cho việc sản xuất thử trước khi đi vào sản xuất hàng loạt.

>>Bảng giá xe VinFast cập nhật mới nhất<<

Chúng tôi đang đi đúng hướng và luôn kiên định với mục tiêu tạo ra các sản phẩm đẳng cấp, góp phần đưa tinh thần Việt, thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, đồng thời chung tay cùng các doanh nghiệp trong nước thúc đẩy công nghiệp nói chung và sản xuất ô tô nói riêng”.

Bà Lê Thị Thu Thủy đổi xe, Chủ tịch VinFast, Nữ chủ tịch VinFast đổi xe,

Trước đó, trong khuôn khổ lễ xuất xưởng chiếc VinFast Lux SA2.0 đầu tiên, tỉ phú Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch HĐQT Vingroup chính là người tiên phong tuyên bố sẽ bỏ chiếc Lexus LX570 của mình để sử dụng Lux SA2.0.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bà Lê Thị Thu Thủy đổi xe Chủ tịch VinFast Nữ chủ tịch VinFast đổi xe VinFast Mercedes S-Class Phạm Nhật Vượng Vingroup Lux SA2.0 Lux A2.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT