Quảng cáo

Loạt cầu thủ Việt Nam xuất ngoại được cấp ô tô tiền tỷ

Thứ bảy, 21/09/2019 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường... là những cầu thủ xuất ngoại được các CLB mới cấp cho những chiếc ô tô tiền tỷ.

Đoàn Văn Hậu

Vừa đặt chân tới Hà Lan, hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã được CLB SC Heerenveen cấp nhà riêng và một chiếc ô tô Volkswagen Passat. Được biết, chiếc Volkswagen Passat mà Văn Hậu vừa nhận có giá khoảng 25.000 USD.

cau thu Viet xuat ngoai

Theo một số nguồn tin, trước khi sang Hà Lan đầu quân cho CLB SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu có buổi lái thử chiếc Volkswagen Passat tại một đại lý Volkswagen ở Hà Nội. Chiếc Passat mà Văn Hậu vừa được cấp riêng là phiên bản BlueMotion, xe có giá 1,48 tỷ đồng tại Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng

Sau khi đầu quân cho Incheon United cách đây không lâu, CLB xứ Hàn đã đầu tư riêng cho Công Phượng một chiếc Hyundai Tucson để có thể thuận tiện cho đi lại. Chia sẻ về món quà này, Công Phượng cho biết: "Tôi gặp nhiều bất tiện khi phải dùng taxi để di chuyển bởi khác biệt ngôn ngữ. Tôi rất vui vì cuối cùng mình cũng có xe riêng để chủ động trong việc đi lại".

cau thu Viet xuat ngoai

Được biết, chiếc Hyundai Tucson mà Incheon United đầu tư cho Công Phượng là đời 2018. Xe thuộc phân khúc Crossover trong tầm giá 1 tỉ đồng tại Việt Nam. Ưu điểm mạnh của Hyundai Tucson đến từ kiểu dáng thời trang, giá bán cạnh tranh, trang bị tính năng tốt, khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu…

Đặng Văn Lâm

Vào đầu năm 2019, thủ môn của đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm đã chính thức đầu quân cho CLB Muangthong United, Thái Lan với mức phí cao hơn rất nhiều so với dự đoán.

cau thu Viet xuat ngoai

Khi mới gia nhập Muangthong, Văn Lâm được CLB trang bị cho một chiếc Camry 2.0 G. Đây là dòng xe tầm trung của hãng xe Camry. Tại Việt Nam, chiếc xe nhập khẩu từ Thái Lan này có giá khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Lương Xuân Trường

Đầu năm 2019, Xuân Trường gia nhập Buriram United. Bên cạnh mức lương khoảng 10.000 USD/tháng, cầu thủ người Tuyên Quang cũng được cấp xe riêng và một căn hộ tại B2 Boutique & Budget.

cau thu Viet xuat ngoai

Chiếc xe mà Xuân Trường sử dụng hàng ngày để tập luyện là Honda Jazz, màu trắng. Đây là mẫu xe đô thị giá rẻ nhỏ nhắn, di chuyển linh hoạt. Tại Việt Nam, Honda Jazz có giá khoảng hơn 600 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ Việt được tặng ô tô cầu thủ Việt xuất ngoại cầu thủ Việt xe tiền tỷ Công Phượng Đoàn Văn Hậu Văn Lâm Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT