Quảng cáo

K-ICM tậu Mercedes-Benz tiền tỷ giữa ồn ào với Jack

Thứ ba, 04/02/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh K-ICM trong lễ nhận xe Mercedes-Benz tại một showroom ở Tp. Hồ Chí Minh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, nhân viên của một showroom Mercedes-Benz có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh đã chia sẻ hình ảnh trong lễ nhận xe của K-ICM, một nhà sản xuất âm nhạc khá nhiều scandal thời gian gần đây.

K-ICM mua Mercedes

Theo quan sát, chiếc Mercedes-Benz màu trắng mà K-ICM vừa mua là phiên bản C300 AMG có giá gần 2 tỷ đồng. Đây là phiên bản mới nhất ra mắt vào đầu năm 2019.

K-ICM mua Mercedes

Ở thế hệ mới nhất, Mercedes-Benz C300 AMG không chỉ sở hữu những thay đổi ấn tượng về ngoại thất, mà còn được nâng cấp hàng loạt những tính năng tiện ích đáng nể.

K-ICM mua Mercedes

Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Mercedes-Benz C300 AMG 2019 là mặt ca lăng với lưới tản nhiệt dạng kim cương đầy mê hoặc. Thay đổi thứ hai về ngoại hình nhưng lại gây ấn tượng mạnh nhất là cụm đèn Multibeam LED.

K-ICM mua Mercedes

Từ trước năm 2019, đây là trang bị tiêu chuẩn chỉ có mặt trên hai dòng E-Class và S-Class. Với C300 AMG 2019, đây là lần đầu tiên cụm đèn này được xuất hiện trên dòng xe C-Class.

K-ICM mua Mercedes

Một điểm vô cùng quan trọng mà nhà sản xuất đã nâng cấp cho phiên bản facelift này chính là khối động cơ. Đem lại sức mạnh vận hành cho Mercedes-Benz C300 AMG 2019 là khối động cơ I4, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 245 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1300-4000 vòng/phút.

Kết hợp với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động cầu sau giúp Mercedes-Benz C300 AMG có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.9 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h.

K-ICM mua Mercedes

Việc K-ICM tậu xe gần 2 tỷ cũng gây ra những tranh cãi trái chiều, khi nhiều người cho rằng đây là bằng chứng cho việc anh được phía công ty quản lý ưu ái hơn so với Jack. Trước đó, nguồn tin từ cộng đồng fan cho hay, dù là một hiện tượng đình đám nhưng Jack vẫn phải ở nhà thuê và mua xe trả góp hàng tháng.

>>Xem thêm: Duy Mạnh cầm lái Mercedes-Benz va chạm với Honda SH ở Hà Nội

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-ICM K-ICM tậu Mercedes Mercedes-Benz Jack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT