Quảng cáo

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu siêu xe Mercedes-AMG SLS GT Final Edition

Thứ năm, 02/01/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ khi bổ sung chiếc Mercedes-AMG SLS GT Final Edition độc nhất Việt Nam vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Sau khi “chia tay” một số siêu xe cũ như Aston Martin DB9 Volante, Aston Martin Vanquish, Ferrari California… Ông chủ hãng cafe Trung Nguyên – Đặng Lê Nguyên Vũ vừa khiến giới mộ điệu bất ngờ khi tậu thêm chiếc siêu xe Mercedes-AMG SLS GT Final Edition độc nhất Việt Nam.

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition

Trong giới đam mê siêu xe, Mercedes-AMG SLS GT Final Edition là một chiếc xe không quá xa lạ, đây từng là mẫu xe từng gắn liền với doanh nhân Louis Nguyễn, chồng của diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà.

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition

So với phiên bản tiêu chuẩn, kiểu dáng của Mercedes-AMG SLS GT Final Edition không có nhiều khác biệt. Một số chi tiết giúp người dùng có thể nhận dạng ra phiên bản Final Edition là các chi tiết ốp sợi carbon như nắp ca-pô, cánh gió cỡ lớn phía sau, cản trước.

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition

Xe được trang bị bộ vành thiết kế riêng với kích thước 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau. Bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao của AMG.

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition

Siêu xe Mercedes-AMG SLS GT Final Edition được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên V8 dung tích 6.2L, sản sinh công suất 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 649 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition

Không chỉ là mẫu siêu xe “hàng hiếm” tại Việt Nam, Mercedes-AMG SLS GT Final Edition còn là mẫu xe được săn đón trên toàn thế giới khi số lượng xuất xưởng chỉ giới hạn 350 chiếc.

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition

Theo giới kinh doanh siêu xe, chiếc Mercedes-AMG SLS GT Final Edition mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa mua có giá khoảng 14 tỷ đồng, đắt hơn 2 tỷ đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

>>Xem thêm: Chán siêu xe, Cường Đô-la tậu xe sang Toyota Alphard hơn 4 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Lê Nguyên Vũ Mercedes-AMG SLS GT Final Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo