Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức nhận xe Mercedes-Benz

Thứ năm, 26/12/2019 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức nhận được chiếc Mercedes-Benz GLC 250 của một doanh nhân tại Hà Nội trao tặng.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khoe trên trang facebook cá nhân hình ảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 250 màu trắng mà anh vừa được một vị doanh nhân tại Hà Nội trao tặng trước thềm chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Bui tien dung duoc tang xe mercedes

Trong buổi lễ nhận xe tại một showroom Mercedes-Benz ở Hà Nội, vị doanh nhân này cũng có mặt để góp vui cùng thủ thành xứ Thanh.

Chia sẻ về chiếc xe mới, Bùi Tiến Dũng tâm sự: “Một ngày để thấy những sự trân trọng không dễ kiếm tìm đã dành cho nhau. Cảm ơn những người đã luôn cười chân thành nhất với tôi khi tôi chưa được đẹp trai lắm. Chúc tất cả mọi người giáng sinh an lành.”

Bui tien dung duoc tang xe mercedes

Được biết, vị “Mạnh Thường Quân” đã tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc Mercedes-Benz GLC 250 tiền tỷ đó chính là ông Phạm Hữu Tuấn, sinh năm 1983, quê Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Ông Tuấn cũng là một “tay chơi” xe sang có tiếng tại Hà Nội khi ông đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I có giá lăn bánh tại Việt Nam lên tới 2 – 3 triệu USD.

Bui tien dung duoc tang xe mercedes

Sự hào phóng của vị doanh nhân người Thanh Hóa không chỉ bởi ông tặng xe tiền tỷ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, khi vợ ông Tuấn dự đoán trúng tỷ số của trận bóng giữa Việt Nam – Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng SEA Games 30, ông Tuấn cũng đã mạnh tay tặng vợ mình một chiếc Porsche Panamera 4 Excutive trị giá khoảng 6 tỷ đồng.

>>Xem thêm: Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu Mercedes-Benz GLC 300 hơn 2 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng Bùi Tiến Dũng nhận xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT