Quảng cáo

Duy Mạnh cầm lái Mercedes-Benz va chạm với Honda SH ở Hà Nội

Thứ ba, 21/01/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Duy Mạnh cầm lái chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đã va quệt với một người đi xe máy Honda SH trên cầu vượt Tây Sơn – Thái Hà.

Cách đây vài giờ, một vụ va chạm giữa chiếc ô tô Mercedes-Benz GLC 300 và xe máy Honda SH trên cầu vượt Tây Sơn – Thái Hà, Hà Nội đã được nhiều người chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội.

Duy Manh

Đáng chú ý, “nhân vật chính” điều khiển ô tô Mercedes trong vụ va chạm đó chính là trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Không xảy ra cãi vã, đúng sai như nhiều vụ va chạm khác, Duy Mạnh và người đàn ông đi xe máy SH đã giải quyết tình cảm và thậm chí nam trung vệ còn tặng chủ xe máy chữ ký.

Duy Manh

Theo quan sát, chiếc ô tô Mercedes-Benz mà Duy Mạnh điều khiển là mẫu GLC 300 mà nam trung vệ và bạn gái vừa mua cách đây không lâu. Chiếc xe có giá niêm yết là 2,289 tỷ đồng.

Duy Manh

Mercedes-Benz GLC 300 thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn với chiều dài cơ sở 2873 mm cùng kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm. Nhờ đó, xe mang đến khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Đây là lợi thế nổi bật của phiên bản này so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Duy Manh

GLC 300 sở hữu không gian nội thất khá rộng rãi với phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, xe được trang bị cửa sổ trời Panorama giúp không gian đã rộng nay càng thêm thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Duy Manh

GLC 300 được trang bị khối động cơ có dung tích 2.0 lít, cho khả năng sản sinh tối đa 245 mã lực và 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC quen thuộc. Xe đạt tốc độ tối đa lên đến 235 km/h trong điều kiện hoàn hảo, với thời gian tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 6,5 giây.

>>Xem thêm: Xe VinFast lần đầu xuất hiện trong phim hành động “Chim ưng đen”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Mercedes-Benz GLC 300 Honda SH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo