Quảng cáo

Giá xe KIA Soluto giảm xuống rẻ nhất phân khúc sedan hạng B

Thứ hai, 13/07/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe KIA Soluto vừa được điều chỉnh giảm hàng chục triệu đồng trong tháng 7 nhằm cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent…

Kia vừa công bố giá mới cho tất cả các dòng xe, trong đó mẫu xe Kia Soluto có giá chỉ từ 369 triệu đồng, mức giá mới tốt nhất phân khúc B-Sedan. Ngoài ra, mẫu xe Kia Cerato có giá chỉ từ 529 triệu, cạnh tranh cả một số mẫu xe phân khúc B.

Kia Soluto

Cụ thể, ngoài dòng xe Kia Sedona, tất cả các dòng xe còn lại của Kia đều có sự thay đổi về giá so với tháng 6, trong đó mẫu xe B-Sedan Kia Soluto có giá chỉ từ 369 triệu, xác lập mức giá tốt nhất phân khúc mà Mitsubishi Attrage chiếm lĩnh trước đó với mức chênh lệch giá công bố 6 triệu.

Bên cạnh đó, với lợi thế xe lắp ráp trong nước, Kia Soluto còn được giảm thêm 50% phí trước bạ theo Nghị định 70/2020/NĐ của Chính phủ. Nếu tạm tính giá lăn bánh tại TP.HCM, Kia Soluto có mức giá là 410 triệu chênh lệch lên đến 25 triệu đồng so với Mitsubishi Attrage có giá 435 triệu đồng.

Kia Sedona

Ngoài ra, mẫu xe có doanh số dẫn đầu phân khúc C, Kia Cerato cũng được áp dụng giá mới chỉ từ 529 triệu đồng. Với mức giá mới, C-sedan Kia Cerato có mức giá bán tốt nhất phân khúc C, thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B.

Đây là cơ hội hiếm có cho những khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C để sở hữu ngay một mẫu xe mới, sang trọng và tiện nghi hơn với mức giá tương đương. Các mẫu xe còn lại đều được áp dụng mức giá mới tốt nhất theo từng phân khúc.

>> Kia Seltos giá mềm sắp về Việt Nam, đối đầu Hyundai Kona

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Soluto giá xe KIA Soluto giá xe KIA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT