Quảng cáo

Kia Seltos giá mềm sắp về Việt Nam, đối đầu Hyundai Kona

Thứ năm, 02/07/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo đồn đoán, Kia Seltos sẽ được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới, cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V, Hyundai Kona hay Ford EcoSport.

Theo các nguồn thông tin, mẫu xe crossover cỡ nhỏ Kia Seltos sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Dòng xe này được lắp ráp trong nước và được dự đoán xuất hiện vào cuối năm nay.

Kia Seltos

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Seltos có 4 phiên bản và có 2 tùy chọn về động cơ 1.4L và 1.6L. Các biến thể có thể là Deluxe, Luxury hay Premium, và hiện chưa được công bố chính thức.

Kia Seltos mang thiết kế trẻ trung, có đường nét sắc sảo, mang dáng dấp của một chiếc SUV truyền thống. Bộ lưới tản nhiệt có dạng mũi hổ rộng, đây là chi tiết thường thấy trên những chiếc xe mang thương hiệu Kia.

Nội thất Kia Seltos

Cabin được cách điệu với các đường cong, cùng hệ thống thông tin giải trí cỡ lớn, màn hình 10.25 inch, và hệ thống Sound Mood Lighting.

Ngoại hình Kia Seltos

Xe được trang bị đèn nhận diện ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu LED. Bộ mâm xe có kích thước 16-18 inch tùy theo từng phiên bản.

Hệ thống an toàn của xe bao gồm cả chủ động và thụ động, có nhiều tính năng như kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau. Xe có 3 chế độ lái bao gồm Normal, Eco và Sport.

Xe Kia Seltos

Trong phân khúc, Kia Seltos sẽ là đối thủ nặng ký của Hyundai Kona, Ford Ecosport, hay Honda HR-V nhập khẩu từ Thái Lan. Theo đồn đoán, Seltos có giá bán rất cạnh tranh.

>> Chi tiết Kia Seltos vừa ra mắt Việt Nam, đắt nhất 719 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia seltos xe kia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT