Quảng cáo

Xe giá rẻ Honda BR-V sắp về Việt Nam, đối đầu Mitsubishi Xpander

Thứ sáu, 15/05/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Xe giá rẻ Honda BR-V nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với mức giá dự kiến từ 600 - 650 triệu đồng.

Theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, mẫu xe giá rẻ Honda BR-V đã được Honda Việt Nam thử nghiệm với 2 phiên bản là E và G, xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda BR-V 2020

Thông tin ban đầu cho thấy Honda BR-V được trang bị động cơ xăng 1.5L đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, phiên bản số sàn dự kiến sẽ không có.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Honda BR-V được thử nghiệm tại Việt Nam là 6,5 lít/100 km theo chu trình kết hợp, 7,9 lít/100 km theo chu trình trong đô thị và 5,7 lít/100 km theo chu trình ngoài đô thị.

Ngoại thất Honda BR-V

Nhiều khả năng Honda BR-V sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 để cạnh tranh với đối thủ Mitsubishi Xpander, xe có giá dự kiến khoảng 600 - 650 triệu đồng.

Trước đó, Honda BR-V đã ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan. Tại đây, Honda BR-V vẫn giữ được thiết kế truyền thống của các dòng SUV/crossover Honda, giống như 2 "đàn anh" CR-V và HR-V.

Nội thất Honda BR-V

Xe được trang bị đèn pha sử dụng công nghệ Halogen projector, các thanh mạ chrome tạo độ bóng bẩy cho đầu xe. Điểm nhấn của BR-V là bộ mâm 16 inch cùng thiết kế chấu lạ mắt và góc cạnh, tăng chất thể thao cho dòng xe này.

Phía trong cabin, Honda BR-V được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động, có cửa gió cho hàng ghế thứ 2, ổ cắm điện 12V, hệ thống âm thanh 4 loa tích hợp USB, AUX và Bluetooth, màn hình giải trí kích thước 4 inch.

Động cơ xe Honda BR-V

Phiên bản cao cấp có màn hình điều khiển 6,1 inch cảm ứng. Trang bị an toàn có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 2 túi khí trước.

Về trang bị an toàn, Honda BR-V sẽ có các trang bị tiêu chuẩn như Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ leo dốc HAS, Camera lùi và 4 túi khí.

>> Chi tiết Honda BR-V 2020 vừa ra mắt, giá từ 482 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda BR-V giá xe Honda BR-V Honda BR-V về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo