Quảng cáo

Ford Explorer tại Trung Quốc có giá chỉ từ 645 triệu đồng

Thứ ba, 14/04/2020 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu Ford Explorer được sản xuất dành cho thị trường Trung Quốc được bán với mức giá chỉ từ 645 triệu đồng.

Theo đó, Ford Explorer tại Trung Quốc đã được tinh chỉnh lại nhiều chi tiết cả về phần thiết kế, trang bị và động cơ. Đây là một sản phẩm của dưới sự nghiên cứu và sản xuất của liên doanh Changan Ford. Do đó, mẫu xe này có mức giá 26.950 USD, bằng một nửa so với thị trường Mỹ.

Ford Explorer

Về thiết kế, Ford Explorer “Made in China” có phần đầu xe hơi khác so với phiên bản tương đương được bán tại Bắc Mỹ. Cụ thể, phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc có lưới tản nhiệt lớn hơn và cản trước trước cũng được tinh chỉnh thiết kế với điểm nhấn là các chi tiết mạ chrome sáng bóng.

Ford Explorer

Ngoài ra, Explorer Trung Quốc chỉ được trang bị ống xả kép thay vì 4 ống hả hầm hố như ở Bắc Mỹ.

Về nội thất cơ bản là giống nhau nhưng nhìn kỹ hơn cho thấy một số thay đổi ở bảng điều khiển trung tâm, hệ thống màn hình giải trí Sync3 10.1 inch đặt thấp hơn so với bản tại Mỹ. Điều này mang tới một không gian ít nút và công tắc hơn, mọi thứ sẽ sử dụng nhiều hơn qua màn hình giải trí.

Ford Explorer

Tại Trung Quốc, Ford Explorer chỉ được trang bị duy nhất một cấu hình hệ động lực là động cơ Ecoboost 4 xi-lanh 2.3L cho công suất 272 mã lực đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Trong khi đó, ở phiên bản 2020, Explorer Platinum tại Mỹ đã được nâng cấp lên loại động cơ Ecoboost 3.0L công suất 365 mã lực.

Ford Explorer

Dự kiến, mẫu Ford Explorer này sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6/2020 với mức giá 26.950 USD, tương đương khoảng 645 triệu đồng tại Việt Nam.

>>Xem thêm: Mẫu xe giá 204 triệu đồng của Ford gây sốt cộng đồng mạng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Explorer Ford Explorer tại Trung Quốc Ford Explorer Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT