Quảng cáo

Giá xe Ford Explorer giảm "sốc", đại lý chào bán dưới 2 tỷ đồng

Thứ hai, 24/02/2020 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Ford Explorer đang được đại lý chào bán với mức giá 1,999 tỷ đồng, giảm 269 triệu đồng so với giá niêm yết.

Theo ghi nhận của PV, Ford Explorer đang có mức giảm lên tới 269 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm gói bảo hành 5 năm, bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cứu hộ 5 năm. Nhờ vậy, giá xe Ford Explorer đã giảm tới gần 300 triệu đồng so với giá niêm yết.

gia xe Ford Explorer

Nguyên nhân của đợt giảm giá “sốc” này được cho là do đại lý đang dọn kho để đón phiên bản mới. Hơn nữa, sau Tết nhu cầu mua xe của người dân không cao khiến đại lý thường xuyên phải tung ra những chương trình ưu đãi lớn để thu hút khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Explorer là mẫu SUV cỡ lớn không quá ăn khách bởi mức giá tương đối cao so với thu nhập bình quân của người dân. Phiên bản Explorer đang được phân phối tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5, trong khi một số thị trường khác đã có phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến đột phá.

gia xe Ford Explorer

Tuy nhiên so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Land Cruiser Prado hay Mitsubishi Pajero, Ford Explorer vẫn là mẫu xe được đánh giá cao bởi những trang bị tính năng hiện đại cao cấp, công nghệ an toàn…

Ford Explorer tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản trang bị động cơ  2.3L tăng áp Ecoboost cho công suất tối đa 273 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 420 Nm có được từ 4.000 vòng/phút.

gia xe Ford Explorer

Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift đi cùng với hệ dẫn động bốn bánh 4WD có khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử.

>>Xem thêm: Giá xe Ford Everest giảm tới 100 triệu đồng, đáng mua nhất phân khúc?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Explorer giá xe Ford Explorer Ford Explorer giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT