Quảng cáo

Giá xe Ford Everest giảm tới 100 triệu đồng, đáng mua nhất phân khúc?

Thứ sáu, 22/05/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Giá xe Ford Everest đang có mức giảm tới 100 triệu đồng tại đại lý, bao gồm tiền mặt và phụ kiện, quyết cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trong cùng phân khúc.

Trước hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn từ các đại lý dành cho nhiều mẫu xe tại Việt Nam, Ford Everest cũng bất ngờ được ưu đãi tới 100 triệu đồng để trở thành một trong những mẫu SUV 7 chỗ đáng mua nhất hiện nay.

gia xe Ford Everest

Cụ thể, giá xe Ford Everest 2020 cả 5 phiên bản đều được đại lý giảm giá kịch sàn với mức tiền mặt khá cao. Trong đó, Everest Ambiente 2.0L MT 4x2 giảm 94 triệu đồng, Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 giảm 92 triệu đồng, Everest Titanium 2.0L AT 4WD giảm 75 triệu đồng, Everest Titanium 2.0L AT 4x2 giảm 61 triệu đồng và cuối cùng là Everest Trend 2.0L AT 4x2 giảm 59 triệu đồng.

gia xe Ford Everest

Ngoài ra, khách hàng mua Ford Everest còn được thêm nhiều phụ kiện giá trị như camera, dán kính, trải sàn, thảm 6D…

Sau ưu đãi tính cả tiền mặt và phụ kiện, phiên bản thấp nhất của Everest đang giữ mức giá thực tế chưa tới 900 triệu đồng, đây là lợi thế giúp Everest cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe hay Mazda CX-8…

gia xe Ford Everest

Cải tiến đáng chú ý nhất trên Ford Everest phiên bản mới chính là sự mạnh mẽ ở hệ thống truyền động, có thể nói lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Hộp số tự động của Ford Everest thế hệ mới đã được nâng cấp từ 6 lên 10 cấp, là dòng xe duy nhất trong phân khúc SUV tại Việt Nam có được trang bị hộp số này. Trong khi đó hộp số sàn vẫn giữ nguyên 6 cấp.

gia xe Ford Everest

Một điểm mới đáng kể trên Ford Everest mới là công nghệ cảnh báo va chạm trước (Pre-Collision). Công nghệ này được trang bị trên phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với phanh tự động khẩn cấp trong thành phố (AEB – In-urban Autonomous Emergency Braking) sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h.

>>Xem thêm: Giá xe Honda City giảm xuống dưới 500 triệu đồng, “đe nẹt” Toyota Vios

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Everest giá xe Ford Everest giá xe Everest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo