Quảng cáo

Giá xe Toyota Fortuner “chạm đáy”, phả hơi nóng vào Ford Everest

Thứ bảy, 09/05/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe Toyota Fortuner đang giảm ở mức thấp nhất trong năm để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Theo đó, mẫu SUV ăn khách Toyota Fortuner phiên bản 2.4G máy dầu một cầu số sàn đang được Toyota ưu đãi tại nhiều đại lý khu vực Hà Nội. Khách được khuyến mãi lên tới 69 triệu đồng tiền mặt, 54 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ, 1 thẻ xăng dầu 10 triệu đồng và 1 bộ phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi đã lên đến 143 triệu đồng.

gia xe Toyota Fortuner

Bên cạnh đó, một số phiên bản khác của Forutner như 2.4G máy dầu một cầu số tự động hay 2.7V máy xăng một cầu số tự động cũng nhận được ưu đãi tới 70 triệu đồng, chưa kể quà tặng phụ kiện giá trị khác.

Nhờ những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, Toyota Fortuner đang sở hữu mức giá hấp dẫn nhất trong năm và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc.

gia xe Toyota Fortuner

Theo các chuyên gia, sở dĩ Toyota Fortuner đang được đại lý ưu đãi là bởi sức ép từ các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Mazda CX-8, Ford Everest hay Hyundai Santa Fe...

Hơn nữa, Fortuner giờ đã được lắp ráp trong nước nên lượng xe không còn khan hiếm như trước, do vậy khách hàng có thể nhận xe ngay mà không phải chờ đợi.

gia xe Toyota Fortuner

Hiện tại, Toyota Fortuner đang được bán tại thị trường Việt Nam với 6 phiên bản, gồm 2 phiên bản nhập khẩu từ Indonesia và 4 phiên bản lắp ráp trong nước. Xe có giá dao động từ 1,033 - 1,354 tỷ đồng.

Tháng 9 vừa qua, doanh số của Fortuner đạt 1.436 xe, giữ vị trí top 1 bán chạy trong phân khúc. Tổng cộng tính từ đầu năm 2019 hết tháng 9/2019, đã có 8.717 chiếc Fortuner đến tay khách hàng.

>>Xem thêm: Toyota Fortuner lắp ráp trong nước có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner giá xe Toyota Fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo