Quảng cáo

Toyota Fortuner lắp ráp trong nước có gì đặc biệt?

Thứ ba, 04/06/2019 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Lô xe Toyota Fortuner lắp ráp trong nước đầu tiên dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào tháng 7 tới với một số thay đổi đáng kể.

Sắp tới, mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner sẽ chính thức chuyển sang lắp ráp trong nước (CKD), thay đổi được kỳ vọng sẽ tạo ra bước ngoặt lớn, kích thích cuộc đua mới giữa các nhà sản xuất ô tô có mặt tại Việt Nam, thời gian dự kiến xe đến tay khách hàng vào khoảng tháng 7 tới.

Toyota Fortuner sắp được lắp ráp tại Việt Nam, Toyota Fortuner lắp ráp trong nước, Toyota Fortuner tái lắp ráp,

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, sẽ có 4 phiên bản Fortuner lắp ráp trong nước, trong khi 2 phiên bản khác nhập khẩu từ Indonesia. Các phiên bản lắp ráp tại Việt Nam hầu hết sử dụng động cơ diesel, gồm 2.8 AT 4x4, 2.4 AT 4x2 và 2.4 MT 4x2. Riêng bản TRD Sportivo là máy xăng, được phát triển từ bản 2.7 AT 4x2. Xe nhập khẩu gồm 2 bản máy xăng 2.7 AT 4x2 và 2.7 AT 4x4.

Những thay đổi đáng kể trên Toyota Fortuner phiên bản lắp ráp trong nước được các đại lý hé lộ như: bản 2.8 AT thêm màu sơn đồng ánh kim, bản 2.4 AT cũng có màu đồng ánh kim, thêm camera lùi, bản 2.4 MT được bổ sung màn hình, camera lùi, màu sơn đồng ánh kim và màu trắng ngọc trai, bản TRD Sportivo chỉ có màu trắng. Ngoài ra, các phiên bản đều loại bỏ màu sơn ghi xám.

Toyota Fortuner sắp được lắp ráp tại Việt Nam, Toyota Fortuner lắp ráp trong nước, Toyota Fortuner tái lắp ráp,

Nếu như kế hoạch chuyển hướng từ nhập khẩu nguyên chiếc sang láp ráp trong nước thành công đối với Toyota Fortuner. Rất có thể mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có giá dễ chịu hơn thời điểm hiện tại hoặc ít nhất là không còn tình trạng đại lý ép mua xe kiểu “bia kèm lạc”. Nhờ vậy, sức cạnh tranh về giá của Fortuner so với các đối thủ khác trong phân khúc như Ford Everest, Nissan Terra, Hyundai Santa Fe... sẽ cải thiện đáng kể.

Hiện tại, Fortuner đang được Toyota Việt Nam phân phối với 4 phiên bản với giá đề xuất dao động từ 1,026 -1,354 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner sắp được lắp ráp tại Việt Nam Toyota Fortuner lắp ráp trong nước Toyota Fortuner tái lắp ráp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT