Quảng cáo

Ferrari khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 16/10/2019 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Showroom siêu xe Ferrari đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Ferrari - thương hiệu siêu xe nổi tiếng nhất thế giới đã chính thức hoạt động tại Việt Nam bằng việc khai trương showroom đầu tiên tại Q7, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom Ferrari tai Viet Nam

Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, Ferrari đã "chào sân" bằng mẫu siêu xe F8 Tributo hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ferrari F8 Tributo là mẫu xe thể thao có động cơ đặt giữa phía sau - đại diện tuyệt vời cho dòng hai chỗ ngồi berlinetta đặc trưng của thương hiệu “Ngựa chồm”.

Showroom Ferrari tai Viet Nam

Sự có mặt của showroom siêu xe Ferrari đầu tiên tại Việt Nam cũng giúp cho các khách hàng Việt có thể thoả mãn mua sắm siêu xe theo diện chính hãng và hưởng các dịch vụ tốt hơn.

Showroom Ferrari tai Viet Nam

Số lượng siêu xe Ferrari tại Việt Nam ước tính có hơn 50 chiếc. Người nắm giữ bộ sưu tập xe Ferrari nhiều nhất tại Việt Nam không ai khác ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên với trên 10 chiếc.

Trước đó, hai hãng xe siêu sang là Rolls-Royce và Bentley cùng thương hiệu siêu xe đình đám Lamborghini cũng đã có mặt tại dải đất hình chữ S và đều chọn Hà Nội là nơi đặt bản doanh đầu tiên.

Showroom Ferrari tai Viet Nam

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm có mặt, Lamborghini và Bentley đã quyết định sẽ "dời đô" vào trong khu vực phía Nam do nhu cầu của các khách hàng ở đây khá cao.

>>Xem thêm: Bảng giá siêu xe Ferrari cập nhật mới nhất!

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferrari Showroom Ferrari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT