Quảng cáo

KIA Seltos giá 491 triệu đồng có gì nổi bật trong phân khúc?

Thứ ba, 22/10/2019 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau Philippines, nhiều khả năng KIA Seltos sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ nhất phân khúc.

Mới đây, KIA Philippines vừa xác nhận sẽ là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á mở bán mẫu SUV giá rẻ KIA Seltos. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Thaco sẽ nhập khẩu mẫu xe giá rẻ Seltos về nhằm nung nóng phân khúc crossover/SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

KIA Seltos

Trong phân khúc crossover/SUV cỡ nhỏ tại thị trường trong nước, KIA Seltos sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ khá nặng ký như Ford EcoSport, Hyundai Kona hay Ô tô Honda HR-V.

Không chỉ có lợi thế về mức giá rẻ, KIA Seltos còn sở hữu hàng loạt ưu điểm về thiết kế cũng như công nghệ để có một thị trường cho riêng mình.

KIA Seltos

Về thiết kế, KIA Seltos được đánh giá là chiếc xe có kiểu dáng thể thao ấn tượng trong phân khúc với những đường nét mới mẻ. Phần đầu xe thể thao góc cạnh hơn, lưới tản nhiệt của xe vẫn là dạng mũi hổ đặc trưng của KIA nhưng đã được tinh chỉnh ấn tượng hơn cùng những dải crom lớn.

KIA Seltos

Bước vào trong cabin, KIA Seltos được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của KIA (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc 5 loại (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

Về trang bị an toàn, KIA Seltos sẽ có 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, màn hình quan sát điểm mù.

KIA Seltos

Một loạt các tính năng khác của xe sẽ bao gồm hệ thống UVO Connect cung cấp lệnh thoại dựa trên AI, theo dõi và cố định xe bị mất cắp, cảnh báo an toàn, khởi động, dừng động cơ từ xa, thông báo va chạm và điều khiển từ xa của máy lọc không khí…

Tùy thị trường, Seltos có lựa chọn hai động cơ xăng. Động cơ tăng áp 1.6L công suất 175 mã lực và 2.0L hút khí tự nhiên công suất 147 mã lực. Ngoài ra, còn có bản động cơ diesel 1.6L công suất 134 mã lực. Xe có ba tùy chọn hộp số, gồm hộp số tự động 6 cấp, 7 cấp và vô cấp CVT.

>> Chi tiết Kia Seltos vừa ra mắt Việt Nam, đắt nhất 719 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Seltos giá xe KIA Seltos KIA Seltos về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT