Những Custom Map huyền thoại mà game thủ mong xuất hiện trong Warcraft 3 Remastered

Thứ năm, 08/11/2018 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Warcraft III chuẩn bị được làm lại, game thủ mong muốn các bản Custom Map huyền thoại này sẽ tái xuất với một diện mạo hấp dẫn hơn.

Legion TD

Là một trong những custom map "chống cổng" được game thủ yêu thích nhất ở Warcraft III, sẽ thật đáng tiêc nếu Legion TD không được xuất hiện trong bản Remastered. Đây là map khá hay và mang tính cân đối cao. Đồng thời cũng là map cần sự tính toán trong quá trình chơi để có thể thủ tốt và cũng fam tốt. Tuy nhiên quan trọng hơn cả chính là tinh thần đồng đội vì muốn tiêu diệt được đối phương phải có sự kết hợp thả quái và up king đúng thời điểm thì mới có thể gây khó dễ cho đối phương. Để một mình hoàn thành những wave creep đông như kiến cỏ, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức.

DDay

DDay là một map "đánh tướng" khá phổ biến đối với những ai chơi Warcraft III ở Việt Nam. Không phải DotA, DDay mới thực sự là ông tổ của dòng game MOBA hiện nay. Khi chơi DDay, bạn chỉ phải làm một việc là chăm lo cho hero mà bạn chọn mà thôi, không cần phải quan tâm đến mọi mặt như khi chơi các Custom Map "xây nhà" khác. Với sự ra đời của DDay, một khái niệm bản đồ thi đấu được phân chia làm 3 lane: top, mid, bot đã bắt đầu được hình thành. DDay góp phần vào như những viên gạch cơ bản đầu tiên xây dựng nên nền móng MOBA huy hoàng như ngày hôm nay.

DotA

Có thể thấy nếu như DDay là "ông tổ" của thể loại MOBA thì DotA lại là người tiên phong đưa thể loại game này lên đỉnh cao của vinh quang. Nhờ sự cân bằng đáng ngạc nhiên dưới bàn tay của Icefrog, DotA đã từng có một thời gian dài phát triển hoàng kim.

Nếu bạn là một game thủ đã từng chơi DotA, chắc hẳn cũng biết những đội tuyển eSport của Việt Nam hồi đó cũng khá nổi tiếng trong làng DotA, đặc biệt là Starsboba - một thương hiệu khó có thể lu mờ trong lòng fan hâm mộ. Đây cũng là một trong những đội tuyển đầu tiên đưa Thể Thao Điện Tử Việt lên tầm châu lục và tranh tài tại các giải quốc tế nổi tiếng.

Warlock Brawl

Không cần phải nói quá nhiều về custom map huyền thoại này, đây là một trong những bản mods lâu đời và được yêu thích nhất của thế giới War 3. Có một tin vui là theo như những thông tin được hé lộ, gần như chắc chắn Warlock Brawl (WB) sẽ có mặt trong Warcraft 3 Remastered.

Pudge Wars

Thật thiếu sót nếu như Warcraft 3 Remastered không có Custom map thú vị cũng như được game thủ hâm mộ nhất này. Trong Pudge Wars, người chơi sẽ được chia làm hai bên và cố gắng dùng những chiếc móc của mình để câu đối phương sang sông để "tiêu diệt" cũng như cứu đồng đội trở về từ cõi chết.


Không yêu cầu nhiều về kỹ năng hay chiến thuật, sự hỗn loạn cũng như hài hước từ custom map này là quá đủ để thu hút các game thủ. Có thể nói đây là một trong những custom map mang tính giải trí cao nhất của WarCraft III.

Hero Arena

Có lẽ đây là custom map thân quen nhất với cộng đồng game thủ WarCraft III, khi ở nó có những nét khá giống với các map đang được ưa chuộng thời bấy giờ như DDAY và DOTA. Mỗi người chơi lựa chọn cho mình một vị tướng với những chiêu thức cũng như chỉ số khác nhau. Sau đó, tất cả sẽ quy tụ ở một đấu trường rộng lớn, nơi có cả những quái vật trung lập để nâng cấp cấp độ cũng như kiếm thêm gold và đồ.

Và đó cũng là nơi sẽ xảy ra những trận giao tranh trực tiếp giữa các người chơi với chế độ Deathmatch, tiêu diệt được tướng của người chơi khác, bạn sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm và gold. Sau đó, cứ đều đặn sau một quãng thời gian, sẽ có một vòng võ đài khép kín, nơi diễn ra những trận đấu solo 1vs1 đầy hấp dẫn để tìm ra ai mới là ông vua thực sự của đấu trường.

>>>Những tựa game đi vào kí ức của thế hệ 8x-9x được phát hành bởi Blizzard

>>>Custom map hay nhất vẫn có thể chơi được trên Warcraft 3 Reforged

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Warcraft 3 CUSTOM MAP Warcraft 3 Remastered WARCRAFT III DOTA DDAY BLIZZARD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT