LMHT: Bang nói lời chia tay SKT để nhường chỗ cho Teddy, xạ thủ được đánh giá số 1 JinAir?

Thứ sáu, 16/11/2018 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo Locodoco, đội tuyển LMHT khu vực LCK - SKT đã bắt đầu mùa chuyển nhượng từ khi CKTG 2018 bắt đầu.

Hiện tại thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2019, đặc biệt là tại khu vực LCK Hàn Quốc đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Trong đó, đội tuyển SKT đang là một trong những đội tuyển hoạt động rất tích cực khi trải qua một năm không gặt hái được nhiều thành công. Theo đúng quy định thì vào ngày 19/11 tới đây, rất nhiều thành viên của SKT sẽ hết hạn hợp đồng. Ngoài 3 trường hợp là Blank, Effort và Untara thì các thành viên còn lại của SKT, trong đó có các trụ cột như Wolf, Bang hay thậm chí là cả Faker sẽ hết hạn hợp đồng.

Ban lãnh đạo của SKT chưa cho thấy bất kì một thông tin nào để gia hạn hợp đồng với những tuyển thủ này. Thay vào đó, trong những ngày qua, đang có rất nhiều tin đồn xoay quanh những vụ chuyển nhượng "bom tấn" mà đội tuyển đã từng 3 lần vô địch thế giới này đang thực hiện bao gồm những cái tên như Mata, Peanut và có thể là cả MaRin.

Theo thông tin mới nhất đến từ Locodoco - cựu tuyển thủ người Hàn và là HLV của nhiều đội tuyển nổi tiếng khu vực Bắc Mỹ như TSM, Team Liquid thì SKT đã bắt đầu mùa chuyển nhượng từ khi... CKTG bắt đầu và đã về được cho mình một nhân tố cực kì chất lượng cho đội hình năm sau đó chính là xạ thủ ngôi sao của JinAir Greenwings - Teddy.

Locodoco còn cho biết thêm rằng SKT hiện đang có trong tay bản hợp đồng của hai xạ thủ hàng đầu LCK là Bang và Teddy. Điều chưa rõ hiện tại là SKT sẽ để hai tuyển thủ cùng thi đấu một vị trí hay sẽ để Bang rời đi hay thậm chí để một trong số 2 người đảm nhiệm một vị trí khác.

Những thông tin mới nhất về kỳ chuyển nhượng LMHT 2019 sẽ được Thethao247Esports cập nhật đến độc giả trong thời gian tới.

>>>Mata chính thức chia tay KT Rolster đầu quân cho SKT ở mùa giải 2019?

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CKTG 2018 LCK CHUYỂN NHƯỢNG LMHT 2019 SKT BANG TEDDY HÀN QUỐC MATA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT