Marin nói lời chia tay LPL, liệu một lần nữa có quay trở lại khoác áo cùng SKT?

Thứ năm, 08/11/2018 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Marin đã chính thức trở thành tuyển thủ tự do, liệu một lần nữa anh có quay trở lại khoác áo cùng những người đồng đội SKT trong mùa giải tới?

Chưa đầy một năm sau khi rời Afreeca Freecs để gia nhập đội tuyển mới nổi tại LPL - Topsports Gaming, Marin - Cựu nhà vô địch thế giới trong màu áo của SKT cùng với Faker, đã chính thức công bố chia tay đội tuyển này.

Thông tin chính thức được Topsports xác nhận trên trang Weibo của đội tuyển. Sau một mùa giải không mấy thành công trong đội tuyển Afreeca Freecs, Marin lần thứ 2 trở lại Trung Quốc và gia nhập Topsports vào tháng 2/2018. Nhưng kể từ đó đến nay, sự nghiệp của người chơi đường trên đã từng là số 1 của thế giới không có nhiều tiến triển.

Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị tại Topsports Gaming khi phải cạnh tranh vị trí với 2 tuyển thủ khác là Lies và Moyu. Trong gần 1 năm quay trở lại LPL, Marin không để lại quá nhiều dấu ấn và đội tuyển của anh cũng thất bại trong việc giành những thứ hạng cao tại giải đấu.

Ngay sau khi thông tin Marin rời Topsports được đăng tải, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về điểm đến tiếp theo của tuyển thủ này. Cộng đồng LMHT quốc tế thì đang nghiêng về giả thuyết rất nhiều khả năng là Marin sẽ quay trở lại SKT trong mùa giải tới.

Marin đã suýt từng quay trở lại đội tuyển từng làm nên tên tuổi của mình từ năm 2017, thế nhưng bản hợp đồng này đã đổ vỡ vào phút cuối khi anh và SKT không đạt được những thỏa thuận về vấn đề lương bổng.

Tuy nhiên sau một năm thất bại toàn diện, SKT chắc chắn sẽ phải bạo chi hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng, trong khi đó, vị trí Đường trên lại đang là điểm yếu chí tử mà họ cần phải khắc phục. Chính vì vậy nên một cuộc tái ngộ giữa SKT và Marin cũng là điều rất dễ có thể xảy ra.

Ngoài Marin thì một "đồng đội" cũ khác của SKT là Huni cũng đang được đồn đoán sẽ quay trở lại đội tuyển này.

>>>Faker có thể chia tay với SKT T1 trong tháng 11 tới

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CKTG 2018 SKT MARIN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT