Faker có thể chia tay với SKT T1 trong tháng 11 tới

Thứ năm, 18/10/2018 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong tháng 11 tới này Faker sẽ hết hạn hợp đồng với SK Telecom T1, liệu anh sẽ nói lời tạm biệt với đội tuyển anh đã gắn bó 5 năm hay SKT sẽ "thay máu" để giữ lại Faker.

Thời điểm cuối mùa giải là sự thay đổi đột biến từ trong game cho đến các tuyển thủ, một trong những điều đáng chú ý nhất là tuyển thủ "Quỷ Vương" sẽ hết hạn hợp đồng với đội tuyển chủ quản SKT T1 vào tháng 11 năm nay.

Thông thường khi 1 tuyển thủ hết hạn hợp đồng thì các đội tuyển có thể đàm phán về sự lựa chọn của tuyển thủ đó, tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc nếu 1 trong 2 bên không đồng ý với điều kiện đối phương ra đề xuất thì các đội khác có thể đàm phán. Đó là lý do mà cộng đồng fan hâm mộ của SKT đang tỏ ra khá sốt sắng và chờ đợi việc công bố gia hạn hợp đồng với Faker ngay trong tháng 11 tới.

Trong nhiều năm qua, Faker luôn khiến cho người hâm mộ SKT an lòng khi khẳng định sự trung thành của mình đối với đội tuyển này. Ngay cả thời điểm có thể nói là mồ chôn của SKT vào năm 2014, anh chàng này vẫn quyết định ở lại để tiếp tục chiến đấu bên cạnh những người đồng đội, thay vì đi theo những lời mời gọi từ LPL với mức đãi ngộ tốt hơn vào thời điểm đó.

Dĩ nhiên là để giữ chân được Faker, SKT cũng phải đưa ra những điều kiện không hề tầm thưởng, giúp tuyển thủ này trở thành một trong những game thủ chuyên nghiệp LMHT hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại, câu chuyện đi hay ở của Faker lại trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Tình cảnh hiện tại của SKT thậm chí còn trở nên bi đát và bế tắc hơn năm 2014, khi mà các trụ cột không còn giữ được phong độ đỉnh cao, trong khi những tài năng trẻ thì chưa cho thấy được sự thay thế xứng đáng.

Kết quả là SKT lỡ hẹn với CKTG 2018, và các tuyển thủ thì hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ cộng đồng game thủ cũng như chính những fan hâm mộ.

Bản thân Faker cũng từng chia sẻ về việc anh phải chịu đựng áp lực khủng khiếp như thế nào, và đã có thời điểm phải tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị. Điều này cho thấy tình trạng tinh thần của tuyển thủ này đã không còn tốt như trước, và áp lực thành tích đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của anh. Và lại Faker đã ở SKT được 5 năm, liệu trong thời gian tới Faker sẽ có dự định gì cho bản thân anh.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lí do khiến Gen.G thua RNG gây tranh cãi cộng đồng LMHT

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SKT Faker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT