Mata chính thức chia tay KT Rolster đầu quân cho SKT ở mùa giải 2019?

Thứ tư, 14/11/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

KT Rolster đã chính thức nói lời chia tay tuyển thủ đầu tiên là Mata, liệu tương lai của "ông vua kiểm soát" hỗ trợ sẽ đi về đâu trong giai đoạn tiền mùa giải này.

Fanpage chính thức của đội tuyển KT Rolster đã đưa ra thông báo, tuyển thủ Hỗ trợ Cho "Mata" Se-hyeong đã nói lời chia tay với đội tuyển. Được biết Mata đã hết hợp đồng 2 năm với KT và chính thức trở thành game thủ tự do. Tuy nhiên đã chuẩn bị trước về mặt tâm lý nhưng các fan hâm mộ của KT sẽ phần nào cảm thấy tiếc nuối.

Kể từ khi giành chức vô địch thế giới cùng Samsung White, sự nghiệp thi đấu của Mata đã trải qua khá nhiều biến cố. Mùa giải 2015, tuyển thủ này cùng DanDy đầu quân cho Vici Gaming. Chỉ một năm sau đó, Mata tiếp tục chuyển sang thi đấu cho Royal Never Give Up trước khi về lại Hàn Quốc để đầu quân cho KT Rolster.

Thời điểm đó, KT được hội tụ toàn những ngôi sao lớn nhất lúc bấy giờ như Smeb, Deft, Pawn hay Score. Tuy nhiên đội tuyển này chỉ giành được danh hiệu KeSPA Cup cuối năm 2017. Mãi đến giai đoạn mùa hè 2018, KT mới có được chức vô địch LCK sau chiến thắng 3-2 trước Griffin. Tuy nhiên tại CKTG 2018, Mata cùng Kt Rolster đã thất bại tại trận tứ kết trước nhà vô địch Invictus Gaming. Và đó cũng là giải đấu cuối cùng mà nhà vô địch thế giới năm 2014 tham dự cùng KT.

Sang mùa giải 2019, một trong 2 đội tuyển là SKT hoặc Afreeca đang đàm phán để chiêu mộ Mata. Với SKT, vị trí hỗ trợ của họ đang thiếu hụt bởi Wolf đã đánh mất phong độ còn Effort chưa đem lại sự tin tưởng. Wolf sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 19/11 tới đây và SKT vẫn chưa cho thấy bất kỳ động thái nào nhằm giữ chân tuyển thủ đã từng 2 lần giành chức vô địch thế giới.

Việc Mata gia nhập SKT sẽ trở thành một vụ chuyển nhượng bom tấn tại LCK nói riêng cũng như làng LMHT thế giới nói chung. Hãy cùng chờ xem liệu tương lai của "ông vua kiểm soát" hỗ trợ sẽ đi về đâu trong giai đoạn tiền mùa giải này.

>>>Xếp hạng tuyển thủ hỗ trợ tại CKTG 2018: Mata đứng ngôi đầu

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT 2019 MATA SKT KT ROLSTER CHUYỂN NHƯỢNG LMHT 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT