Liên Quân Mobile: "Test" đội hình skin Quang Vinh siêu mạnh

Thứ sáu, 05/10/2018 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Liên Quân Mobile giờ đây có thể tự lập đội hình tướng có skin Quang Vinh siêu mạnh

Nếu bạn là một game thủ của Liên Quân Mobile thì chắc bạn biết từ mùa xếp hạng 2 tới nay, nhà sản xuất ra Liên Quân Mobile luôn có những phần thưởng thêm là skin cho người chơi khi đạt được mức rank Vàng, bên cạnh lượng ruby ít ỏi dựa theo thứ hạng rank của từng người. Skin được đem ra là quà đấu xếp hạng thuộc nhóm Quang Vinh, tính tới hết mùa 6 của server Việt Nam thì game thủ đã được đón nhận cả thảy 5 trang phục.


Cụ thể đó là Thane Quang Vinh (thưởng mùa 2), Azzen'Ka Linh Hồn Lữ Khách (mùa 3), Triệu Vân Quang Vinh (mùa 4), Aleister Quang Vinh (mùa 5), Chaugnar Quang Vinh (mùa 6), Valhein Quang Vinh (mùa 7) và Kil'Groth Quang Vinh (mùa 8). Cũng như các mùa xếp hạng trước, sau khi đạt hạng rank vàng mùa 9, ngay lúc này game thủ có thể tạo lập một đội hình Quang Vinh cùng bạn bè chiến đấu trong những trận đấu rank vui vẻ.
1. Xạ thủ: Valhein
Là vị tướng mà bạn làm quen trong chế độ đấu tập ngay khi bước vào trò chơi, Valhein chắc hẳn là vị xạ thủ điển trai được sử dụng nhiều nhất trong cộng đồng game thủ chơi Liên Quân Mobile. Là một vị tướng xạ thủ duy nhất trong game có khả năng làm choáng, chỉ cần tập chung để ý một chút, bạn sẽ biết cách để thắng dễ dàng trong những cuộc đấu tay đôi và chỉ cần giữ vị trí trong combat, người chơi Valhein sẽ đem lại một nguồn sát thương lớn cho đội hình.
2. Pháp sư : Aleister

Được mệnh danh là ác thần xảo quyệt, chất tướng Aleister đã khẳng định mình là một tên giết người không rợn mắt nhất là đối với những đối thủ nào thích đi một mình mà không đi theo team. Aleister không chỉ mạnh ở khoản bắt lẻ mà về số lượng đông cũng có thể bắt gọn được và gây ra một lượng sát thương phép cực mạnh. Nhưng vì lượng máu quá thấp, bạn chắc chắn là mục tiêu hàng đầu của team địch nên giữ vị trí và giữ ulti để tính tới trường hợp nếu ai đó bắt mình từ phía sau thì mình có thể lật kèo. Nếu bạn có một khả năng quan sát tốt thì team địch sẽ không thể gây khó khăn cho bạn và bạn sẽ chiến thắng một cách dễ dàng.
3. Hỗ trợ: Chaugnar
Ở mùa thứ nhất, cái tên Chaugnar không ai là không biết đến vì khi trong trận đấu có sự xuất hiện của Chaugnar thì tỉ lệ thắng được nâng cao bởi bộ skill gây dame áp sát rất bá đạo và hóa giải hết tất cả các hiệu ứng. Tuy các mùa sau Chaugnar đã bị làm lại và neft đi sức mạnh phần nào nhưng hắn vẫn giữ được phong độ của mình chỉ yếu hơn lúc trước một chút thôi. Phù hợp với meta hiện tại, Chaugnar là một vị tướng đáng để pick bởi với bộ kỹ năng của mình, bạn có thể bổ sung một lượng sát thương phép rất lớn trong tình huống giao tranh dai dẳng cùng tầm rỉa máu từ xa và làm chậm gây khó chịu cho đối thủ.
4. Đi rừng: Kil'Groth
Sở hữu bộ kỹ năng phải nói là bá đạo nhất Liên Quân Mobile. Kil’groth có khả năng tăng tốc đánh và hút máu kinh khủng khiếp. Đem lại cho vị tướng này khả năng gánh team về cuối trận cực kì mạnh. Có thể nói rằng Kil'groth dùng chính sức mạnh của mình để tạo nên tên tuổi trong cuộc đối đầu tay đôi không ngán bất kì một đối thủ nào. Đối với hắn, hiệu ứng khống chế lên chỉ là vô nghĩa, mọi hiệu ứng khống chế lên người lập tức được giải ngay, không dừng ở đó được đón nhận tiếp 4s sau hoản toàn miễn hiệu ứng khống chế. Khỏi nói thì chúng ta cũng hiểu được phần nào độ bá đạo của vị tướng này.
5. Tanker: Thane
Thane là một vị tướng Tank với khả năng hồi màu khi lượng máu xuống dưới 30% bạn sẽ được hồi 24% máu tối đa nên khả năng hạ được Thane là rất khó. Cùng với đó là khả năng khống chế là lượng sát thương chuẩn theo % máu đã mất thì đây là một vị tướng rất khỏe kể cả đi hỗ trợ hay đi Solo lane. Cùng với khả năng quấy rối trong giao tranh, Thane thật sự là một vị tướng tanker phù hợp với mọi đội hình.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về Liên Quân Mobile

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE MOBILE GAME MOBILE GARENA SKIN TRANG PHUC QUANG VINH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT