IG Ning: “Tôi nghĩ mình là người đi rừng số 1 Trung Quốc ở thời điểm hiện tại”

Thứ hai, 05/11/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Invictus Gaming đã chính thức đánh bại Fnatic đại diện Châu Âu với tỷ số 3-0 vô cùng áp đảo trong trận Chung Kết và trở thành đội tuyển giữ chức vô địch của CKTG LMHT 2018.

Trong trận Chung Kết CKTG LMHT 2018, IG Ning - tuyển thủ đi rừng của đội tuyển khu vực Trung Quốc đã thi đấu vô cùng xuất sắc và cùng đưa cả đội đến với chiến thắng. Đồng thời, ngay sau trận đấu cuối cùng này, anh chàng trẻ tuổi cũng giành được danh hiệu MVP (tuyển thủ xuất sắc nhất) của giải đấu.

Sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch, 2 thành viên của đội tuyển Invictus GamingNing – MVP của trận Chung Kết – và JackeyLove đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn sau trận đấu:

Chúc mừng các bạn đã trở thành nhà vô địch thế giới mùa 8! Hai bạn cảm thấy thế nào ở thời điểm hiện tại?

Ning: Cảm giác không hề thật chút nào, giống như tôi đang mơ vậy. Tôi vẫn còn chưa tỉnh!

Còn JackeyLove thì sao? Bạn có cảm thấy mệt khi nâng chiếc cúp đó không?

JackeyLove: Tôi cảm thấy mình có thể nâng chiếc cúp này suốt quãng đời còn lại. Nhờ có sự nỗ lực của tất cả mọi người nên chúng tôi mới có thể mang được chiếc cúp về nhà.

Các bạn đã nghĩ đến việc chọn trang phục vô địch cho vị tướng nào chưa?

Ning: Tất nhiên đó sẽ là Camille bởi vì tôi đã giành chiến thắng với vị tướng đó.

JackeyLove: Tôi chưa quyết định chắc chắn nhưng có lẽ là Kai’Sa bởi vì tôi cũng đã giành chiến thắng với vị tướng đó.

Vậy tại sao bạn lại chọn Kai’Sa trong ván đầu tiên và ván cuối cùng?

JackeyLove: Có vẻ như đối thủ không coi trọng Kai’Sa, nhưng tôi nghĩ nếu bạn sử dụng tốt Kai’Sa và có thể lên được những món đồ cần thiết thì cô ấy vẫn rất mạnh. Tôi tin tưởng vào khả năng sử dụng Kai’Sa của mình nên tôi đã chọn cô ấy.

Bạn có một Quadrakill trong ván đấu đầu tiên nhưng cuối cùng lại không có được điểm hạ gục thứ 5. Có phải đó là lời nguyền Pentakill của IG không?

JackeyLove: Tôi không nghĩ rằng có được Pentakill là một việc quan trọng. Chiến thắng mới là tất cả đối với tôi.

Rất nhiều người đã ca ngợi màn trình diễn Camille của bạn, nhưng bạn sử dụng Gragas cũng rất tuyệt. Bạn có nghĩ rằng mình có thể sử dụng Gragas tốt như vậy không, đặc biệt là trong pha có được double kill ở trụ đường giữa?

Ning: Gragas là rất mạnh đặc biệt là từ lúc chúng tôi có được điểm hạ gục ở đường trên. Tôi nghĩ rằng nếu đội của tôi đang làm tốt thì sẽ chẳng có cách nào để tôi có thể kéo họ tụt lùi về phía sau cả, nhưng tôi cũng không nên làm như vậy.

Trước đây bạn đã từng nói bạn là ông vua hổ báo, vậy bạn sẽ nói gì ngay lúc này?

Ning: Tôi vẫn là "ông vua hổ báo". Sau khi giành chức vô địch thế giới, tôi có thể nói ra câu đó một cách đầy tự hào. Tôi nghĩ mình là người đi rừng số 1 Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Sinh nhật của bạn sắp tới rồi, bạn muốn nhận được món quà sinh nhật nào nhất?

JackeyLove: Tôi có cần nó không? Khi mà tôi đang cầm nó ngay lúc này.

Các bạn có lời nào muốn gửi đến những người hâm mộ LPL đã luôn ủng hộ cho các bạn không?

Ning: LPL đã chờ đợi danh hiệu vô địch thế giới này trong suốt 8 năm qua, và cuối cùng chúng tôi đã mang được nó về nhà trong năm nay.

JackeyLove: Mặc dù không có nhiều người tin rằng chúng tôi sẽ làm được điều này, nhưng chúng tôi đã làm được và giành chức vô địch. Tôi rất vui vì chúng tôi đã không khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng, và hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi trong tương lai.

>>>IG Ning: "Sau 8 năm trời cố gắng, cuối cùng LPL cũng giành được chức vô địch danh giá nhất"

>>>IG TheShy:" Tôi không nghĩ có ai xuất sắc hơn tôi trong giai đoạn đi đường"

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CHUNG KẾT THẾ GIỚI 2018 CKTG 2018 CHUNG KẾT CKTG 2018 INVICTUS GAMING IG FNATIC FNC LỊCH THI ĐẤU KẾT QUẢ TỶ SỐ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT