ESPN đưa tin: Bang sẽ khoác màu áo đội tuyển 100 Thieves trong mùa giải 2019?

Thứ năm, 22/11/2018 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Dù không phủ nhận thẳng thừng nhưng phản ứng của Bang cũng đủ giúp các người hâm mộ LMHT nhận ra đây là một tin đồn thất thiệt, và ngay cả nhân vật chính cũng chẳng biết gì về thương vụ này cả.

Jacob Wolf - Phóng viên Esports của ESPN mới đây lại tiếp tục công bố một thông tin gây sốc cho rằng đội tuyển LMHT Bắc Mĩ - 100 Thieves đã đạt dược thỏa thuận chiêu mộ được tuyển thủ Hàn Quốc - Bang, và thương vụ này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.


Thông tin này thậm chí còn được đăng tải trên Twitter của ESPN và ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận nóng hổi của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới. Trước đó, hầu hết những nguồn tin liên quan đến tương lai của Bang đều thiên về giả thuyết anh chàng này sẽ cập bến Team SoloMid hoặc chuyển tới Trung Quốc, còn 100T thì gần như không được nhắc tới.

Tin đồn này xuất hiện không lâu sau khi 100T chiêu mộ thành công Huhi để thay thế cho Ryu (chuyển sang làm Trợ lý HLV). Với việc Huhi đã được tính là nội binh khu vực Bắc Mĩ, thì 100 Thieves vẫn còn thừa một slot ngoại binh nữa.

Ở thời điểm này, Levi đang rục rịch ra đi, vì vậy khả năng 100T giành slot ngoại binh cho Siêu sao Đi rừng Việt Nam là khá thấp. Và ngay lập tức, tin đồn về việc Bang - Xạ thủ Hàn Quốc từng 2 lần vô địch thế giới gia nhập 100 Thieves xuất hiện.

Công bằng mà nói thì việc Bang gia nhập 100T cũng hoàn toàn có khả năng. Xét về tiềm lực tài chính hay thành tích ở thời điểm hiện tại thì đội tuyển này chẳng hề thua kém so với tượng đài Bắc Mĩ TSM. Nhưng chính Jacob Wolf cũng tung tin đồn về việc Caps chuyển sang chơi cho G2 Esports và Perkz bị đẩy xuống vị trí Xạ thủ, trong khi tính đến thời điểm hiện tại thì cả Fnatic và G2 Esports đều phủ nhận điều này. Vậy nên nguồn tin từ nhà báo này cũng phần nào bị giảm bớt đi sự tin cậy.


Và quan trọng nhất là mới đây, chính tuyển thủ Bang cũng đã lên tiếng phản hồi về thông tin anh chuyển sang 100 Thieves mà ESPN đăng tải. Dù không phủ nhận thẳng thừng nhưng phản ứng của Bang cũng đủ giúp các người hâm mộ nhận ra đây là một tin đồn thất thiệt, và ngay cả nhân vật chính cũng chẳng biết gì về thương vụ này cả.

>>>LMHT: Bang nói lời chia tay SKT để nhường chỗ cho Teddy, xạ thủ được đánh giá số 1 JinAir?

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CHUYỂN NHƯỢNG LMHT 2019 TIỀN MÙA GIẢI BANG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT