Tâm thư của Bang và Wolf khi chính thức chia tay đồng đội

Thứ ba, 20/11/2018 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tin chính thức rằng SKT sẽ phải chia tay 2 người đồng đội của mình là Bang và Wolf, thành viên này đã có một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ của mình cũng như là gửi tới những người đồng đội sẽ trở thành cũ của mình tại SKT vì lời chia tay đúng là không dễ dàng có thể nói ra.

Khoảng thời gian kết thúc mùa 8 và chuẩn bị sang tiền mùa giải 9 cũng là khoảng thời gian các đội tuyển thế giới thay máu đội hình của mình. Sẽ cố những sự ra đi của các tuyển thủ chuyên nghiệp, trong đó điều đáng tiếc nhất đó chính là về đội hình SKT sẽ phải chia tay 2 người đồng đội của họ đã gắn bó bao lâu nay đó là Bang và Wolf. Trước khi chia tay 2 tuyển thủ này đã gửi một tâm thư nói lời chia tay với những người đồng đội của mình tại SKT.

Bang - Xạ thủ của team SKT đã gửi bức tâm thư của mình lên Twitter đầy cảm xúc, trong tâm thư có viết:

"Xin chào mọi người, tôi là Bang, Junsik Bae đây. Như tất cả đã biết, tôi đã quyết định rời khỏi SKT. Quãng thời gian 5 năm gắn bó với đội tuyển là một hành trình quá tuyệt vời đối với tôi. Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển và những người đồng đội, những người đã cùng đồng hành với tôi để tạo nên hành trình đáng nhớ mà tôi không thể quên được. Mọi khoảnh khắc gắn bó với SKT đều giúp tôi hoàn thiện mình. Những kỷ niệm với đội tuyển, những phút thăng trầm tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người hâm mộ đã ủng hộ tôi dù khi còn ở đỉnh cao hay vực sâu, ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại LCK".


Những dòng tâm sự đầy tiếc nuối của người xạ thủ huyền thoại này cũng giống với tâm trạng hiện tại của người đồng đội đã ra đi cùng anh - Wolf người chơi vị trí hỗ trợ tại đội tuyển SKT. Được biết Wolf đã không được thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua vì những vấn đề cá nhân. Nhưng sau khi hết hợp đồng và không được giia hạn thêm thì tuyển thủ này cũng đã giãi bày tâm trạng của mình lên trên Twitter:

"Chào mọi người! Suốt vài tiếng vừa rồi, tôi đã cố gắng suy nghĩ để xem mình sẽ phải viết gì… Gia nhập SKT T1 từ tháng 10/2013, tôi đã trải qua 5 năm gắn bó với đội tuyển. Cảm xúc lúc này thật kỳ lạ khi chính mình phải ra đi, sau khi phải tạm biệt rất nhiều đồng đội trong những năm vừa qua. Cũng xin thông báo luôn, tôi đang tìm kiếm một đội tuyển khác để tiếp tục sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Tôi còn lâu mới giải nghệ, nên đừng lo nhé người hâm mộ của tôi! Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đồng đội đã cùng sát cánh trong suốt những năm qua. Xin cảm ơn đến tất cả những HLV, quản lý, đồng đội, bạn bè và những anh em đồng nghiệp. Trên hết, tôi xin cảm ơn đến những người luôn ủng hộ "Wolf" với tư cách game thủ và "Lee Jae-wan" với tư cách một người bạn.


Trong suốt mùa giải qua, tôi đã gặp nhiều khó khăn. Nhưng giờ nhìn lại, những khó khăn đó khiến tôi cảm thấy đáng trân trọng. Tôi bắt đầu sự nghiệp khi mới 17 tuổi, giờ đây nhìn lại đã 23. Qua từng năm, tôi được trui rèn với những sai lầm và học hỏi. Tôi cảm thấy đáng trân trọng những điều đó. Muốn viết tiếp nhưng sợ sẽ chẳng thể dừng lại, nên tôi đành ngừng gõ phím ở đây! Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành với SKT T1 Wolf. Hãy nhớ rằng, chính sự động viên của các bạn luôn mang một ý nghĩa rất to lớn với tôi!"

>>>HOT: Bang, Wolf và Blank chính thức rời SKT T1

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht skt bang wolf tam thu ky chuyen nhuong thay mau doi hinh bang roi skt wolf roi skt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT