Phiên bản Diablo Mobile hứa hẹn sẽ thành công trong tương lai

Thứ ba, 20/11/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Với sự phát triển của Game Mobile như hiện nay, Blizzard phát triển tựa game Diablo Mobile là hoàn toàn hợp lý. Chắc chắn tựa game này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Mặc dù nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, nhưng Diablo Immortal có là một sai lầm của Blizzard hay không thì chỉ có thời gian mới cho chúng ta biết được. Nhìn vào các yếu tố khác, có thể trò chơi di động này sẽ trở thành một thành công lớn về tài chính. Các công ty khác đã thu được lợi nhuận đáng kể từ các game di động. Ví dụ, nhà phát triển Tencent của Trung Quốc, kiếm được một số tiền khổng lồ từ các trò chơi miễn phí được phát bằng các giao dịch vi mô, như Crossfire, PUBG Mobile và Arena of Valor.

Một vấn đề khác có thể ảnh hưởng đến quyết định của Blizzard là trò chơi PC phổ biến, World of Warcraft, đã chứng kiến sự sụt giảm về số lượng người đăng ký kể từ năm 2015. Nếu xem xét các chi phí để tạo ra các trò chơi triple-A, Blizzard có thể nhận ra rằng trò chơi trên thiết bị di động là con đường tốt nhất để đi, ít nhất là trong thời gian này. Có thể là Blizzard sẽ sử dụng một số lợi nhuận từ Immortal để tài trợ cho Diablo 4, được cho là sẽ được công bố tại BlizzCon trước khi bị hủy vào phút chót.

Dựa trên sự thành công của các game di động khác, Diablo Immortal có thể dễ dàng thành công và trở thành một hit lớn, ngay cả khi nó không làm hài lòng những game thủ trung thành của dòng game này Nếu Immortal hoạt động tốt, nhiều game di động từ Blizzard chắc chắn sẽ có mặt không sớm thì muộn. Trong khi nó không nhất thiết là chiến lược tốt nhất cho Blizzard, khách quan mà nói nó có thể là quyết định tốt nhất để theo kịp thị trường game hiện nay và thỏa mãn các cổ đông của họ.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Diablo Immortal được xác nhận là game mobile do Trung Quốc sản xuất

>>>Lời hứa hẹn của Blizzard với phiên bản Diablo Immortal

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diablo Immortal Blizzard Diablo Mobile Game Mobile IOS Android
Xem thêm
TIN NỔI BẬT