Cơ hội trúng iPhone XS Max khi chúc đội tuyển Việt Nam cho game thủ Liên Quân Mobile

Thứ sáu, 16/11/2018 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Garena đã tung ra sự kiện giúp game thủ Liên Quân Mobile gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong kỳ AFF Cup 2018

Trước khi trận đấu Việt Nam - Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11, Garena đã mang tới cho game thủ sự kiện "10 triệu lời chúc, 10 triệu món quà". Đây là sự kiện nằm trong loạt sự kiện mừng sinh nhật Liên Quân Mobile tròn 2 tuổi và đồng thời cũng đề ủng hộ đội tuyển bóng đá nam quốc gia chinh phục AFF Cup 2018. Người chơi khi tham gia sự kiện chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản: gửi lời chúc và chia sẻ trên Facebook thì sẽ có cơ hội nhận về rất nhiều những phần thưởng hấp dẫn. Một trong những phần thưởng giá trị nhất chính là Iphone XS Max.


Từ ngày 15/11 đến ngày 24/11/2018, game thủ đăng nhập vào trang sự kiện sinhnhat.lienquan.garena.vn/10trieuloichuc để gửi "Lời chúc" đến đội tuyển U23 VN. Khi tổng số lời chúc đạt tới các mốc nhất định thì những người tham gia sẽ nhận được quà.

Các mốc đó là: 100 nghìn, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu sẽ có phần thưởng tương ứng là: 1, 2, 3 và 4 lần quay Vòng Quay May Mắn. Nếu cột mốc đạt 10 triệu thì cả server sẽ nhận được "Gói quà U23". Mở gói, game thủ sẽ nhận được tất cả những vật phẩm sau: 60 Ruby, 5 Mảnh tướng và trang phục, 1 Vé quay, 1 Thẻ đổi tên và 1 Thẻ giảm giá 30%.


Còn với Vòng Quay May Mắn, game thủ khi quay sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm sau: Iphone XS Max, Quần áo phiên bản sinh nhật, Tướng ngẫu nhiên vĩnh viễn, Trang phục ngẫu nhiên vĩnh viễn, Thẻ đổi tên, Vé quay, Mảnh tướng, Mảnh trang phục và Ruby.

Thông qua sự kiện này, game thủ tham gia có cơ hội gửi lời chúc tốt đẹp đến đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam đang chinh phục AFF Cup 2018 mà còn nhận được ít nhất 1 tướng hoặc 1 skin vĩnh viễn. Phần thưởng là iPhone XS Max và Quần áo phiên bản sinh nhật sẽ chỉ dành cho những người cực kỳ may mắn.

>>>Điểm qua những Skin cực giá trị được Garena tặng miễn phí mừng sinh nhật vào ngày 25/11

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE AFF CUP 2018 LQM GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT SINH NHẬT 2 TUỔI GARENA TENCENT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT