Chuyển nhượng LMHT: Ambition và Crown đồng loạt rời khỏi Gen.G eSports cùng lúc?

Thứ sáu, 16/11/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Hai tuyển thủ Ambition và Crown đến từ Gen.G Esports - Samsung Galaxy đã từng cùng nhau nâng chiếc Cup vô địch CKTG 2017 đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển này sau một mùa giải 2018 thất bại.

AmbitionCrown đều là những nhân tố chủ chốt mang lại thành công của Samsung Galaxy (Gen.G eSports) trong giai đoạn 2016 - 2017, với một Chức vô địch Chung kết thế giới LMHT 2017 và một lần về nhì tại CKTG 2016.

Thế nhưng, bước sang mùa giải 2018, cả hai tuyển thủ kỳ cựu này đều có dấu hiệu sa sút phong độ, dẫn đến việc Crown đánh mất suất thi đấu chính thức vào tay Fly, còn Ambition cũng phải luân phiên dự bị cho Haru.

Trải qua giai đoạn Vòng loại khu vực Hàn Quốc thành công rực rỡ khi đánh bại cả SKT, Griffin lẫn KingZone để giành tấm vé tham dự CKTG, tưởng chừng như Crown và Ambition đã tìm lại được phong độ đỉnh cao của họ. Riêng Crown, anh thậm chí còn được đặt kỳ vọng nhiều hơn khi Gen.G quyết định lựa chọn tuyển thủ này thay vì Fly trong đội hình tham dự CKTG.

Kết quả, màn thể hiện của Gen.G tại CKTG 2018 vừa qua chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ "thất vọng". Đương kim vô địch thế giới bị loại ngay từ vòng bảng với hiệu số 1-5, và không ai khác, chính phong độ nhạt nhòa đã khiến cho Crown và Ambition hứng chịu sự chỉ trích của NHM Hàn Quốc.

Mới đây, đã có rất nhiều tin đồn về các vụ chuyển nhượng xoay quanh khu vực LCK trong giai đoạn tiền mua giải 2019, và thông tin Crown và Ambition sẽ sớm rời khỏi Gen.G cũng không phải ngoại lệ. Đến thời điểm hiện tại, thông tin này đã chính thức được tổ chức Esports xác nhận.

Cả Ambition và Crown sẽ không tái ký hợp đồng với Gen.G và chính thức trở thành tuyển thủ tự do sau ngày 19/11 này. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý, nhưng chắc hẳn việc hai tuyển thủ kỳ cựu đã gắn bó với rất nhiều thăng trầm của Samsung Galaxy - Gen.G trong quá khứ đồng loạt ra đi sẽ khiến các người hâm mộ đội tuyển này không khỏi tiếc nuối.

>>>Mata chính thức chia tay KT Rolster đầu quân cho SKT ở mùa giải 2019?

>>>LMHT: Hàn Quốc đã hoàn thiện đội hình tham dự All Star 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CKTG 2018 LCK CHUYỂN NHƯỢNG LMHT 2019 AMBITION CROWN GEN.G
Xem thêm
TIN NỔI BẬT