Event PUBG: Ra mắt trang phục Joker và Harley Quinn

Thứ năm, 01/11/2018 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tựa game PUBG đang trên đà tụt dốc lại bất ngờ ra mắt event mới gồm Joker và Harley Quinn, NPH đang có ý gì nhỉ?

Dù đang ở đà đi xuống ở mức cảnh báo, mọi chỉ số của tựa game này đêu đã giảm mạnh nếu như so sánh với hồi đầu năm và PUBG hiện ở cuối bảng xếp hạng của Steam nhưng NPH vẫn đang cố nỗ lực kéo lại những gì từng thuộc về họ ở thời đỉnh cao khi cho ra trailer event gồm có Joker Harley Quinn.

Chỉ sau khi ra mắt chế độ 50vs50, Bluehole tiếp tục tung ra trailer event hoàn toàn mới với tựa đề: Prison Break. Theo một đoạn teaser mới được phát hành bởi hãng, một cuộc vượt ngục sắp xảy ra trong game và ở đó, danh tính các tên tội phạm bất ngờ xuất hiện một vài cái tên nổi tiếng mà chẳng nhiều game thủ có thể ngờ rằng sẽ xuất hiện trong "vũ trụ PUBG".

Một trong số đó rõ ràng là Harley Quinn phiên bản của Margot Robbie từ Suicide Squad. Và ở màn sương mù gần cuối teaser, một nhân vật nữa xuất hiện, tuy không rõ ràng lắm nhưng dường như ai cũng tin đó chính là Joker - cái tên phản diện nổi bật nhất của DC.

Tới nay, vẫn chưa có nhiều thông tin lắm về event mới lần này của PUBG. Bluehole dường như đang cố ý câu kéo và thử thách sự kiên nhẫn của các game thủ thì phải. Nhưng xem ra, event mới này của Bluehole có vẻ khá cuốn đấy.


Có lẽ Bluehole đang cố làm tất cả để chiều lòng cộng đồng người chơi "khó tính" sau khủng hoảng tụt giảm lượng người chơi của PUBG vì Hack/Cheat. Chẳng lẽ PUBG lại có một pha hợp tác không tưởng với DC để gỡ gạc lại những mất mát chăng?

>>>PUBG: 4 mẹo giúp bạn dễ dàng chiến thắng hơn khi chơi một mình

>>>PUBG: Những điều gây tranh cãi trong vòng 1 năm qua từ phía cộng đồng game

>>>Bluehole đã mở tài khoản lại cho người chơi sau sự cố


Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG joker harley quinn event
Xem thêm
TIN NỔI BẬT