Nhà hàng mang phong cách PUBG do game thủ mở đã xuất hiện

Thứ tư, 31/10/2018 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Chủ của nhà hàng này chắc chắn là fan ruột của tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds, nhà hàng mang đậm phong cách "sinh tồn" vô cùng thú vị.

Chắc ai cũng biết tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds đang rất được ưa chuộng tại tất cả các thị trường game. Một nhà hàng mang đúng phong cách của PUBG xuất hiện, chắc chắn ông chủ của hàng này là một fan ruột của tựa game sinh tồn đang hot nhất hiện nay.

Nhà hàng mang tên PlayerUnknown's "Belly" Grounds, và tất cả nội thất cũng như các dụng cụ mang đậm phong cách sinh tồn vốn có của PUBG. Ngay cả đến thực đơn cũng được in hình PUBG lên, bàn ăn được thiết kế như những thùng "thính". Những chiếc ghế ngồi mang màu sắc rằn ri đúng chất quân đội, còn trên tường tất cả những hình ảnh trang trí là hình phun sơn của các nhân vật trong PUBG.

Ngay cả khi đĩa thức ăn được bày ra bàn, ông chủ còn cho khách hàng chiêm ngưỡng thêm 2 khẩu súng là AKM và AWP. Hiện nhà hàng này đang được các fan PUBG ở Ấn Độ vô cùng hoan nghênh và ủng hộ. Điều này cho thấy PUBG đang rất phát triển tại công động người chơi Ấn Độ.

>>>PUBG: 4 mẹo giúp bạn dễ dàng chiến thắng hơn khi chơi một mình

>>>PUBG: Những điều gây tranh cãi trong vòng 1 năm qua từ phía cộng đồng game

>>>Bluehole đã mở tài khoản lại cho người chơi sau sự cố

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT