PUBG: 4 mẹo giúp bạn dễ dàng chiến thắng hơn khi chơi một mình

Thứ tư, 31/10/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

khi chơi PUBG ở chế độ solo thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, để có thể giành được thứ hạng cao nhất mà bạn mong muốn hãy lưu ý 5 mẹo đơn giản mà hữu ích sau đây.

1. Tiếp đất nhanh chóng

Khi bạn chơi ở chế độ solo, việc sinh tồn sẽ rất khó khăn vì bất cứ người chơi nào khác cũng chính là kẻ địch. Vậy điều đầu tiên chúng ta cần chú ý đến là tiếp đất nhanh nhất có thể, khi đó bạn sẽ có cho mình vũ khí sớm hơn những người chơi khác hoặc sở hữu những phương tiện đi lại giúp cho bạn có nhiều lợi thế hơn để sinh tồn.

2. Không nhất thiết phải chiến đấu khi thấy đối phương

PUBG là một tựa game sinh tồn chứ không phải game đối kháng, việc bạn sống sót là quan trọng nhất. Bạn không nhất thiết cứ thấy đối thủ là lao vào sống chết, nên đợi thời cơ chắc chắn. Nhất là khi có 2 kẻ địch đổ lên, đừng bao giờ lao ra và đọ súng với cả 2 hãy thật khôn khéo để những kẻ địch khác triệt hạ lẫn nhau. Thậm chí khi đối phương rơi vào tình cảm khó khăn nhất lại là lúc thích hợp để bạn xuất hiện.

3. Luôn chú ý xung quanh

Bất kỳ người chơi PUBG cũng luôn để ý xung quanh nhất là khi ở chế độ solo, nhưng khi vừa triệt hạ được đối thủ thì rất nhiều người chơi chỉ chú ý đến việc tìm đồ mà không bận tâm quan sát. Lúc bạn mất tập trung thì bất kỳ kẻ địch nào cũng có thể giết bạn, bao nhiêu công sức của bạn sẽ về con số 0. Hãy luôn dò xét xung quanh cẩn thận trong mọi trường hợp.

4. Luôn luôn di chuyển và cử động liên tục

Bạn đang phải đối mặt với rất nhiều người còn lại trên một bản đồ, việc có rất nhiều người theo dõi bạn là điều hiển nhiên. Một trong những cách tốt nhất để giảm lượng sát thương nhận vào là di chuyển liên tục tránh những bất lợi mình gặp phải. Việc di chuyển linh động còn khiến cho kẻ thù sẽ không biết bạn ở đâu hay vị trí nào, đó là lợi thế to lớn giúp bạn giành chiến thắng trong một cuộc đấu súng.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật sớm nhất đến độc giả.

>>>Những khẩu súng thích hợp nên đưa vào các trận đấu PUBG

>>>Bluehole đã mở tài khoản lại cho người chơi sau sự cố

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PlayerUnknown's Battlegrounds Hướng dẫn PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT