Những khẩu súng thích hợp nên đưa vào các trận đấu PUBG

Thứ ba, 30/10/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

PUBG nên xem xét đưa những mẫu súng dưới đây vào game nếu còn muốn cạnh tranh với những đối thủ như Fortnite hay Rules of Survival.

Mặc dù PUBG có kho vũ khí vô cùng lớn nhưng điều đó dường như chưa thể làm hài lòng người chơi. Vì vậy nếu muốn cạnh tranh với những đối thủ Fortnite và Rules of Survival thì PUBG cần phải mở rộng thêm kho vũ khí để người chơi có được nhiều sự lựa chọn và tăng độ kịch tính trong những pha đụng độ mỗi trận đấu. Dưới đây là một số mẫu súng để nhà phát triển PUBG nên xem xét.

1.P90

Với tốc độ ra đạn nhanh, nhỏ gọn và sử dụng đạn 5.56 thì P90 là khẩu súng vô cùng đặc biệt. Là một vũ khí cận chiến và tầm trung lợi hại với sức chứa đến 50 viên/băng và có thể xuyên phá mọi loại giáp. Nếu được đưa vào game thì chỉ cần có thể gắn được trang bị Holo hoặc Reddot là có thể phát huy toàn bộ sức mạnh.

2.Barrett M82


Loại đạn mạnh nhất trong game hiện nay cũng là .300 Magnum của AWM và sức mạnh ngoài đời thực của nó không thể nào so sánh với đạn .50 cal mà các khẩu Barrett đang sử dụng. Barrett M82 sẽ là một sự bổ sung cân bằng trong game khi nó sức công phá cao hơn AWM nhưng sẽ nặng, chậm và khó tìm hơn. Đây có lẽ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo vào kho súng SR đang vô cùng thiếu thốn trong PUBG, điều này sẽ giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn trong những trận đấu.

3.MP5


Đây có lẽ là khẩu súng huyền thoại với mỗi tựa game nhập vai bắn súng nhưng nó chưa hề có tại PUBG, sử dụng đạn 9mm và tốc độ bắn nhanh hơn UMP-9 khá nhiều. Nếu được đưa vào PUBG thì MP5 sẽ là đối thủ đáng gờm với ngôi vị top súng SMG.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật sớm nhất đến độc giả.

Loại đạn mạnh nhất trong game hiện nay cũng là .300 Magnum của AWM và sức mạnh ngoài đời thực của nó không thể nào so sánh với đạn .50 cal mà các khẩu Barrett đang sử dụng. Barrett M82 sẽ là một sự bổ sung cân bằng trong game khi nó sức công phá cao hơn AWM nhưng sẽ nặng, chậm và khó tìm hơn.

6. WA 2000

Chỉ 176 khẩu WA 2000 từng được sản xuất, đó là lý do tại sao ít người biết về khẩu súng này. Nếu bạn cần một khẩu súng gọn nhẹ để di chuyển, chiến đấu trong các tòa nhà một cách tiện lợi nhưng vẫn giữ được sức mạnh công phá của đạn .300 Magnum thì WA 2000 là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hơn nữa đây là một khẩu bắn tỉa bán tự động nên tốc độ bắn của nó ăn đứt AMW trong game, khiến nó sẽ trở thành khẩu súng mạnh nhất game nếu được đưa vào PUBG.

7. BAR

BAR hay Browning Automatic Rifle là một khẩu LMG nên được đưa vào game vì đã lâu rồi không có một khẩu LMG xứng tầm trong Battlegrounds. Tất nhiên vẫn có nhiều sự bổ sung hiện đại trong dòng súng LMG để đưa vào game nhưng cân bằng như BAR sẽ thật tuyệt để có thể xuất hiện trong tất cả mọi bản đồ mà không cần chờ đợi "thính". Hãy cho nó một băng đạn giới hạn để việc tìm băng đạn mở rộng là bắt buộc nếu muốn sử dụng khẩu LMG này một cách hiệu quả.

8. Súng phóng lựu China Lake

Tencent hiện nay đang nắm giữ một lượng cổ phần khá quan trọng trong Bluehole, tập đoàn mẹ của PUBG Corp. nhà phát triển PUBG. Sự ảnh hưởng của Trung Quốc trong game không có gì là lạ khi họ đã đưa đến không những 1 mà 2 khẩu súng Tàu vào game: QBZ-95 và QBU. Bồi thêm những thông tin về việc người chơi muốn một khẩu súng phóng lựu trong game thì rất có thể nhà phát triển sẽ cân nhắc mang một khẩu súng phóng lựu Made in China như China Lake vào game. Đùa đấy, đây là một khẩu súng phóng lựu của quân đọi Mỹ thay thế cho những M79 hay XM148 không quá ổn định và chậm chạp. Với cơ chế nạp và bắn như khẩu S1897, khẩu súng này có thể xả hàng loạt lựu đạn về phía đối phương, khủng bố tinh thần chúng trong những vòng bo cuối trong khi bạn hả hê. Cũng vui!

Jelly Donuts

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT