Call of Duty: Black Ops 4 không thể bắt kịp được PUBG vì sụt giảm doanh thu

Thứ tư, 31/10/2018 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Cứ ngỡ Call of Duty: Black Ops 4 sẽ dễ dàng đánh bại PUBG trong một thời gian ngắn, nhưng không dễ dàng gì đánh bại một vị vua đang ngồi trên ngai vàng.

Ngay từ lúc trước khi Call of Duty: Black Ops 4 được ra mắt, rất nhiều người đã kỳ vọng và đặt niềm tin vào tựa game này. Việc thêm chế độ Battle Royale vào trong game rất có thể biến Call of Duty: Black Ops 4 trở thành đối thủ nặng kí của những tựa game quen thuộc như PUBG và Fornite.

Thời điểm ra mắt tựa game, con số mà Call of Duty: Black Ops 4 mang về là vô cùng ấn tượng. Trong 3 ngày đầu tiên, con số lên tới 500.000.000$ tương đương với khoảng 8.300.000 bản được bán trên toàn thế giới. Và chỉ trong một tuần, nhà phát hành Blizzard đã bán được hơn 10.000.000 bản. Đây là một động thái vô cùng tốt để tựa game tiếp tục phát triển trong tương lai.

Ngay sau thời điểm phát hành đó, số lượng người chơi Call of Duty: Black Ops 4 bắt đầu chững lại dần. Doanh thu mà nhà phát hành đưa ra cũng không đạt mức kỳ vọng. Nhiều chuyên gia cho biết, có lẽ tại thời gian ra mắt Call of Duty: Black Ops 4 hơi sớm nếu lùi lại vào khoảng giữa tháng 11, gần những kỳ nghỉ lễ hơn thì tựa game sẽ có doanh thu ổn định hơn rất nhiều. Và với mức giá 60$ không phải là rẻ ở những thị trường game Châu Á. Tất cả những điều đó đang làm cho cổ phiếu của Blizzard tụt đốc, có thể thấy tương lai của COD: Black Ops 4 sẽ còn gặp phải rất nhiều gian nan để vươn tới những tựa game khác.

>>>CoD Black Ops 4: Hướng dẫn tìm trực thăng trong Blackout

>>>Đánh giá Call of Duty Black Ops 4 - Game sinh tồn hot nhất tháng 10

>>>Những điều cần biết về chế độ mới trong Call of Duty: Black Ops 4

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Fornite Call of Duty: Black Ops 4 COD: Black Ops 4 Blizzard Battle Royale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT