Đánh giá Call of Duty Black Ops 4 - Game sinh tồn hot nhất tháng 10

Thứ hai, 15/10/2018 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Cod Black Ops 4 Blackout chỉ vừa mới ra mắt nhưng đã khẳng định mình sẽ là một đối thủ nặng ký trong tương lai, hứa hẹn thống trị thị trường Battle Royale.

Call of Duty Black Ops 4 hay có cách gọi khác là CoD Black Ops 4 mới đây đã xây dựng một tựa game sinh tồn vô cùng khác biệt nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của mình. CoD Black Ops 4 là phần mới nhất trong series Black Ops với nội dung chính về Battle Royale mang tên Blackout.

Blackout có giới hạn lên đến 80 người chơi trong bản đồ kèm theo đó những con Zombie sẽ được rải khắp nơi để tạo sự khác biệt với các game Battle Royale khác như PUBG và Fortnite. Và để hỗ trợ người chơi có thể tiện di chuyển trên bản đồ, CoD Black Ops 4 đưa vào những phương tiện rất thú vị như xe AVTs, máy bay trực thăng và bè hơi.

CoD Black Ops 4 có một số nét khá giống với PUBG khi dựa khá nhiều vào kỹ năng các nhân, phối hợp đồng đội và chiến thuật hợp lý. Không chỉ vậy, góc nhìn thứ nhất là thứ được rất nhiều người chơi ưa chuộng và CoD có lợi thế vô cùng lớn khi nhà phát hành của tựa game này đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Đối với các tựa game Battle Royale khác bạn chỉ phải dè chừng 99 người cùng chơi, nhưng sang CoD ngoài việc phải chiến đấu với những người chơi cùng bản đồ, bạn phải thật sự cảnh giác đến những chú Zombie sẽ bất ngờ xuất hiện.

Suốt một năm qua, nhà phát hành Call of Duty đã rất vất vả nghiên cứu tìm tòi để đưa CoD Black Ops 4 trở thành một dòng game Battle Royale thống trị trong tương lai.

Thông tin chi tiết về Call of Duty Black Ops 4 sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT