Tổng kết tứ kết CKTG 2018 ngày 20/10: KTRolster vs Invictus Gaming: Hạt giống số 1 Hàn Quốc gục ngã

Thứ bảy, 20/10/2018 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng kết ngày thi đấu tứ kết đầu tiên tại CKTG 2018 ngày 20/10: KT Rolster vs Invictus Gaming: Chiến thắng của Invictus Gaming trước đội tuyển KT Rolster. KT lần nữa không thể có mặt tại vòng bán kết CKTG 2018, đội tuyển hạt giống số 1 Hàn Quốc đã để thua đội tuyển đến từ khu vực Trung Quốc với tỉ số 2-3

Ván 1: Invictus Gaming dành chiến thắng đầy áp đảo trước KTRolster

Đây là trận thi đấu đầu tiên của vòng tứ kết CKTG 2018, cuộc đối đầu giữa hạt giống số 1 của của Hàn Quốc với đội tuyển hạt giống 2 của Trung Quốc. Tưởng rằng với sức mạnh của KT sẽ dành chiến thắng trong ván thi đấu đầu tiên nhưng KT đã để thua IG với tỉ số áp đảo. Khi liên tục là những sai lầm xảy ra từ phía KT đã giúp cho IG dành được quá nhiều lợi thế, KT chỉ biết nhìn IG đẩy đường, đẩy trụ và phá nhà chính trong vô vọng không thể phản kháng được.

Highlight của trận đấu:

Ván 2: Một lần nữa KT Rolster để thua đội tuyển Invictus Gaming

Tưởng rằng KT đã sốc lại tinh thần và phong độ của mình trước trận thua IG ở ván 1. KT sẽ không mắc sai lầm nữa và sẽ thể hiện hết kỹ năng của mình ở ván đấu thứ 2. Nhưng họ đã lầm, với phong độ đang lên của IG, KT lại liên tục mắc sai lầm một cách trầm trọng. Vào giai đoạn đầu trận đấu, họ đã có pha di chuyển sai nên đã bị các thành viên của IG dành được 2 điểm hạ gục từ đầu trận đấu. KT cố gắng lấy lại cân bằng, nhưng mỗi lần cố gắng thì sai lầm lại tiếp tục xảy ra, KT liên tiếp để thua trong những pha giao tranh tổng quan trọng. Và cuối cùng KT lại để thua trước IG ở ván đấu thứ 2, mọi thứ gần như đã sụp đổ hoàn toàn đến với KT.

Highlight của trận đấu:

Ván 3: KTRolster dành chiến thắng trong tích tắc

Đây là trận đấu quyết định của KT, họ đã sốc lại tinh thần lẫn phong độ của toàn đội. Từ giai đoạn đầu trận đấu, KT đã liên tục cố gắng lấy lợi thế và đè đường các thành viên bên phía IG. Nhưng điều này không phải dễ, vì IG đã thắng liên 2 trận và IG đang ở đỉnh cao của phong độ. IG cũng liên tục phản công những kế hoặch mà KT đặt ra, một phần nào lợi thế cũng đã nghiêng về phía IG. Đến cuối trận đấu, tưởng rằng KT sẽ gục ngã trước IG, nhưng không chiến thắng trong tích tắc của KT khi họ cùng 5 thành viên đánh thẳng vào nhà lính của IG trong khi một thành viên của IG cũng đang phá nhà lính của mình. Trong một tích tắc nào nó, thần may mắn đã về với đội tuyển KT, họ đã quyết tâm và chớp lấy thời cơ dành chiến thắng ở ván đấu thứ 3. Một chiến thắng trong tích tắc đối với KTRolster.

Highlight của trận đấu:

Ván 4: KTRolster dành chiến thắng đưa tỉ số về 2-2

Đây là một trận đấu gay cấn đối với cả 2 team, khi mở đầu trận đấu Smeb người đã không thể tỏa sáng trong trận đấu ở ván 3 này đã có một pha outplay 1 cân 2 ở giai đoạn đầu trận đấu, Smeb không bị hạ gục còn đem về chiến công đầu cho KT. Giúp cho tinh thần lẫn phong độ của KT được củng cố thêm một phần nào đó ở đầu trận đấu. Ở trấn đấu này, KT thể hiện rõ sức mạnh tinh thần đồng đội, họ không bao giờ bỏ rơi bất kì một ai phải nằm xuống, KT liên tục tìm ra được sơ hở của IG và mở giao tranh khiến cho các thành viên của IG cảm thấy ngộp thở trong trận đấu này. Và rồi IG vẫn không sửa được lỗi sai của mình, họ đã để lộ những sơ hở không đáng có và giúp cho KT có được vinh quang ở ván đấu thứ 4, đưa tỉ số về 2-2.

Highlight của trận đấu:

Ván 5: Trận đấu quyết định - Invictus Gaming dành chiến thắng chung cuộc

Đây là trận đấu quyết định xem đội tuyển nào sẽ có mặt trong vòng bán kết tại CKTG 2018. IG đã dẫn trước về tỉ số nhưng vì những sai lầm họ đã để KT đưa mọi thứ về cân bằng. Cả 2 đội đến trận đấu cuối cùng này đều có một phong độ cao nhất và quyết tâm dành chiến thắng để góp mặt trong vòng bán kết. Nhưng có lẽ phong độ lẫn quyết tâm của KT là không đủ, họ đã để thua đội hạt giống số 2 Trung Quốc. Vào những giai đoạn đầu trận đấu, KT tỏ ra mình là mạnh hơn khi đã có được chiến công đầu, nhưng họ không thể giữ lại lợi thế cho mình khi đã bị IG đưa mọi thứ trở về thế cân bằng. KT trận đấu này đã không để ý đến xạ thủ của IG. Trong một phút sơ hở, KT đã để cho xạ thủ của IG có tới 4 điểm hạ gục. Mọi thứ đã dần dần kết thúc và hi vọng đã dần tuột khỏi tay KT. KT đã để thua trong pha giao tranh quyết định mọi thứ. Và họ đã để thua đội tuyển hạt giống số 2 Trung Quốc ở ván đấu quyết định. Một lần nữa KT không có cơ hội góp mặt vào vòng CKTG 2018 mặc dù họ được đánh giá là đội tuyển hạt giống số 1 Hàn Quốc.

Highlight trận đấu:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Tứ kết ngày 20/10 CKTG 2018 20/10 Tứ kết ngày 1 20/10 KT vs IG IG vào bán kết lol LMHT Tứ kết CKTG 2018 Tứ kết CKTG 2018 20/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT