KT Rolster vs Invictus Gaming Ván 5: Trận đấu quyết định - Hạt giống số 1 Hàn Quốc gục ngã

Thứ bảy, 20/10/2018 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật trực tiếp trận đấu giữa KT Rolster vs Invictus Gaming Ván 5. Liệu trong lần đối đầu này IG có thể đánh bại được KT hay không?

Highlight sẽ được cập nhật sớm nhất

Diễn biến trận đấu

Dù ở giai đoạn đầu trận Roockie có vẻ đang thể hiện rằng anh bị áp lực khi KT lội ngược dòng kéo tỉ số về 2-2, Roockie quên mùa trang bị ở giai đoạn đầu tiên khiến IG thua thiệt khá nhiều, KT tận dụng có hướng di chuyển tốt hơn nhưng ngay sau đó IG Ning đã đòi lại tất cả bằng chiến công đầu ở đường giữa.

Trận đấu diễn ra sau đấy cũng chỉ là nhưng pha trao đổi chiêu thức nhẹ, không mấy là lôi cuốn nhưng ở phút 31 dù KT Score dùng chiêu cuối ngăn chặn đường rút và hạ gục được IG Baolan nhưng ngay sau đó 1 Quadrakill dành cho JackeyLove, lượng sát thương của anh là quá lớn + với kĩ năng của anh đã tận dụng triệt để vị tướng Xayah thay đội cục tiện trận đấu hoàn toàn cho IG. Lợi thế là quá lớn KT đang hoang mang trước sức mạnh của IG.

Dù cố câu kéo nhưng khoảng cách đã là quá xa, mọi mục tiêu lớn đều được IG khai thác triệt để, KT chỉ biết ôm trụ chờ đợi thời cơ quăng game của IG, thế nhưng dù TheShy có pha tính toán lỗi nhưng 4vs5 đến từ IG vẫn là quá đủ, lượng sát thương quá lớn đến từ Xayah của JackeyLove đã thế vào chỗ cho TheShy.

Cố gắng của KT là bao nhiêu cũng không đủ khi IG đã có trong tay 2 rồng lửa, 1 rồng gió và 1 rồng đất + thêm lượng bùa lợi Baron đã phá tan đội hình của KT trong nháy mắt, KT ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc trước IG.

Cấm và chọn


Cấm

  • Bên phía KT Rolster cấm đi Akali, Ryze, Rakan, Syndra, Lissandra
  • Bên phía Invictus Gaming cấm đi Aatrox, Thresh, Nocturne, Gragas, XinZhao

Chọn

  • Smeb - Swain đối đầu với Duke - Sion
  • Score - Taliyah đối đầu với Ning - Kindred
  • Ucal - Urgot đối đầu với Rookie - Leblanc
  • Deft - Tristana  Mata - Braum đối đầu với Jackylove - Xayah Baolao - Alistar

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Tứ Kết CKTG 2018 IG KT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT