5 cách săn tướng Liên Quân Mobile mà người chơi cần biết

Thứ hai, 29/10/2018 03:27 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi sẽ không còn phải mất nhiều thời gian để có thể cầy cuốc đủ tiền để có thể sở hữu những vị tướng mà mình yêu thích ở Liên Quân Mobile. Người chơi hãy cùng thethao247esport tìm hiểu 5 cách giúp người chơi sở hữu tướng mà không mất 1 đồng vàng nào.

1. Quà nạp bất kỳ

Sự kiện bắt đầu từ ngày 28/10 đến hết ngày 31/10 người chơi chỉ việc một số tiền bất kỳ có thể nhanh chóng sở hữu được vị tướng Thane từ phần quà của NPH game.

2. Sổ sinh mệnh

Sổ sứ mệnh mùa I sắp kết thúc. Sổ sứ mệnh mùa II sẽ bắt đầu với nhiều cải tiến hơn so với mùa I. Người chơi vẫn có hai lựa chọn tham dự Sổ sứ mệnh đó là miễn phí và trả phí. Đối với trả phí, họ có hai lựa chọn là: mở Sổ sứ mệnh thông thường sẽ tiêu tốn 175 quân huy và mở Sổ sứ mệnh Vượt cấp sẽ tiêu tốn 395 quân huy. Điểm khác biệt giữa Sổ sứ mệnh trả phí so với miễn phí đó là người chơi sẽ được nhận thêm nhiệm vụ. Lượng điểm người chơi "train" được cũng vì thế mà được nhiều hơn. Mỗi cấp của Sổ sứ mệnh cần 50 điểm. Ở mùa II này, Sổ sứ mệnh chỉ còn 60 cấp. Khi Sổ sứ mệnh lên các mốc cấp độ nhất định, game thủ sẽ nhận được những phần quà cực kì giá trị. Trong đó bao gồm cả những phần thưởng tướng gồm Wisp/Ignis/Arum khi đạt cấp 15 và Richter khi đạt cấp 60.

3.  Rương lựa chọn

Người chơi chỉ việc phải tiêu mất 49 Ruby để có thể mua được Rương Lựa Chọn, người chơi sau khi mở ra sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ NPH game và gồm có 4 lựa chọn:

  • Lựa chọn 1: Chọn một trong năm tướng vĩnh viễn: Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresht và Fennik.
  • Lựa chọn 2: Chọn một trong năm tướng vĩnh viễn: Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga và Grakk.
  • Lựa chọn 3: Chọn một Huy hiệu/một vé quay/hai đá tiến hoá
  • Lựa chọn 4: Chọn hai Huy hiệu/hai vé quay/bốn đá tiến hoá

4. Vòng quay Halloween

Sự kiện vòng quay Halloween sẽ giúp người chơi có thể sở hữu được những vị tướng hay những trang phục vĩnh viễn. Quy tắc cuộc chơi đó là người chơi sẽ có 14 hộp quà sau đó loại bỏ 4 hộp quà không cần thiết rồi để 10 hôp quà vào vòng quay trong đó có 6 vật phẩm quý hiếm người chơi không thể loại mỏ khỏi vòng quay. Nếu người chơi quay được huy hiệu tướng hay trang phục cố thể đổi được những vị tướng hay trang phục vĩnh viễn. Nếu người chơi muốn tham gia sự kiện này phải cần có "kẹo", người chơi chỉ việc kiếm nguyên liệu này theo những cách sauu:

  • Thực hiện nhiệm vụ (mỗi tài khoản chỉ hoàn thành được một lần).
  • Cơ hội nhận miễn phí từ bí ngô sau mỗi lượt quay thưởng.
  • Đổi quân huy ra kẹo theo tỷ lệ 1 quân huy = 10 kẹo.

Mỗi vật phẩm game thủ sẽ chỉ nhận tối đa 1 lần, mỗi lượt quay sẽ cần một số lượng "kẹo" khác nhau. Ngoài những quà tặng từ vòng quay, người chơii cũng sẽ nhận được những phần thưởng kèm theo cho 4 mốc lượt quay tương ứng, bao gồm: Ruby, Vé quay Kho Báu và hiệu ứng biến về - "kẹo hay ghẹo".

5. Vòng quay kho báu


Muốn tham gia sự kiện này người chơi cần có vé quay kho báu mà việc để để sở hữu vé quay kho báu người chơi phải chăm chỉ tham gia những sự kiện của Liên Quân Mobile nếu tham gia càng nhiều sự kiện thì người chơi càng kiếm được nhiều vé sự kiện và tỉ lệ người chơi sở hữu vị tướng Lauriel từ vòng quay kho báu khá là lớn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Cách sở hữu tướng Ios Chplay Android Event Liên quân Sự kiện halloween rương liên quân quà liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT