QTV ngỏ lời mời Sofm về FFQ thi đấu sau khi hết hợp đồng

Thứ năm, 08/11/2018 16:24 PM (GMT+7)
A A+

QTV đã để lộ tin nhắn ngò lời mời Sofm về FFQ tham gia thi đấu, nếu được thấy cặp đôi này cùng nhau thi đấu thì các fan hâm mộ Việt Nam sẽ vô cùng thích thú. Vậy câu trả lời của Sofm là gì?.

Mới đấy, QTV - ông chủ của FFQ đã cho toàn bộ người hâm mộ biết đoạn tin nhắn anh muốn mời Sofm cùng về thi đấu với FFQ tại VCS ngay sau khi thầy rừng hết hợp đồng với Snake. Những lời hứa hẹn của QTV: "Dưới bàn tay nhào lặn của anh cùng sự giúp sức của em, chúng ta sẽ là những viên sỏi thật đẹp để tô điểm cho con đường chinh phục VCSA."

Đáp lại, SofM cũng hài hước trả lời: “Hết năm anh, mà chưa biết năm nào”.

Mặc dù đoạn hội thoại trên cho thấy SofM chưa thể nhận lời của ông chủ FFQ, tuy nhiên, có thể thấy sự quan tâm đặc biệt của người đàn anh gạo cội đối với chàng thần rừng trẻ tuổi này. SofM chính thức ký hợp đồng cùng với Snake eSport vào cuối năm 2016. Với thời hạn 3 năm, như vậy có thể sang tận cuối năm 2019 anh mới kết thúc hợp đồng.

Thời gian trước đó, SofM cũng không giấu giếm nguyên vọng trở về Việt Nam sau 2 năm ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên anh mong muốn được thành lập một đội tuyển LMHT riêng tại khu vực Hà Nội hơn là gia nhập các đội tuyển tại VCS hiện tại. Tất nhiên cũng không loại trừ khả năng khi tuổi đời còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý và nhiều năm không thi đấu trong nước, thì rất có thể SofM gia nhập FFQ trong ít nhất là một mùa giải, vừa để duy trì phong độ thì đấu, vừa để học hỏi thêm về cách quản lý Esports từ người đàn anh QTV.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Tương lai của Sofm sẽ đi về đâu khi rời Snake Esport?

>>>Chính thức công bố sự kiện Siêu sao đại chiến Việt Nam 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL League of Legend LMHT Liên Minh Huyền Thoại Sofm QTV FFQ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT