Tương lai của Sofm sẽ đi về đâu khi rời Snake Esport?

Thứ hai, 01/10/2018 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian gần đây, Snake Esports không hề có phong độ tốt, thành tích thi đấu không hề cao. Nếu vẫn không thể cải thiện được thành tích thì rất có thể Sofm - Thần đồng LMHT Việt Nam sẽ rời khỏi đội tuyển này. Vậy khi anh rời khỏi tương lai Sofm sẽ đi về đâu?.

Đầu quân cho Edward Gaming

Edward Gaming vốn là một trong những đội tuyển giàu truyền thống của LPL, nhưng trong 2 mùa giải gần nhất của năm 2018, EDG đang dần đánh mất vị thế độc tôn của mình, mà nguyên nhân sâu xa chính là bởi sự suy giảm phong độ cùng chấn thương của người Đi rừng Clearlove, trong khi nhân tố thay thế - Haro vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Dù chưa có bất kỳ thông tin chính thống nào về việc EDG muốn chiêu mộ SofM được đưa ra, tuy nhiên người hâm mộ SofM tại Trung Quốc thì vẫn rất mong anh chàng này tiếp tục gắn bó với giải đấu LPL, chính vì vậy mà những tin đồn về việc SofM gia nhập Edward Gaming bỗng trở thành một đề tài bàn luận cực kỳ sôi nổi suốt nhiều tuần qua.

Trở về Việt Nam để thi đấu chuyên nghiệp

Đây chắc chắn là điều mà mọi Fan của Sofm tại Việt Nam đều muốn xảy ra nhất, Sofm trở về và cống hiến cho nền LMHT Việt Nam. Chính Sofm cũng đã thừa nhận, một khi anh rời khỏi Snake Esports. So với việc trở về Việt Nam và gia nhập một trong những đội tuyển như GAM Esports hay FFQ Gaming, việc thành lập đội tuyển mới là khó khăn hơn rất nhiều.

Đây cũng là nguyện vọng lớn nhất của SofM, khi anh đang nuôi mộng phục hưng đối với LMHT miền Bắc, khi quyết tâm thành lập một đội tuyển Made in Hanoi với nòng cốt chính là những tuyển thủ có xuất thân từ khu vực phía Bắc, giống như những gì mà đội tuyển cũ của anh là Full Louis đã từng có trước đây.

Mở Cyber Game

Kinh doanh cũng là một hướng đi mà SofM có thể nghiêm túc cân nhắc. Chí ít thì điều này cũng tạo dựng một tương lại vững chắc về lâu về dài cho tuyển thủ này.

QTV - Người đàn anh của SofM tại VCS cũng có một thời gian vừa làm ông chủ, vừa tiếp tục thi đấu cho FFQ. Vì vậy việc mở một Cyber Game mang thương hiệu riêng cũng sẽ không làm gián đoạn việc thi đấu chuyên nghiệp cùa Sofm.

Giải nghệ và trở thành một Streamer

Đây rõ ràng là trường hợp có ít khả năng xảy ra nhất. Bởi ai theo dõi SofM đủ lâu thì cũng đều hiểu rằng anh chàng này vẫn đang còn rất nặng tình với sự nghiệp tuyển thủ. Và có lẽ SofM còn lâu mới dừng bước cho tới khi thực hiện được giấc mơ tham dự CKTG của mình.

Tuy nhiên, điều này cũng không phải là không thể xảy ra. Với tốc độ phát triển của hàng loạt những kênh Stream hiện nay như Facebook, Youtube, Nimo TV, Nonolive... Hơn thế nữa, công việc này cũng không bị đòi hỏi quá nhiều áp lực so với nghề Tuyển thủ chuyên nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, SofM vẫn có thể theo đuổi cả 2 công việc cùng lúc, nhưng trong trường hợp đã quá mệt mỏi với yêu cầu thành tích tại các giải đấu, thì đây cũng là một lựa chọn khả dĩ dành cho anh chàng này.

Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Riot tặng những figure lưu niệm tuyệt đẹp cho các tuyển thủ chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Sofm Snake Esports EDG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT