Riot tặng những figure lưu niệm tuyệt đẹp cho các tuyển thủ chuyên nghiệp

Thứ hai, 01/10/2018 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Tại CKTG 2018 này, Riot sẽ tặng cho mỗi nhân vật chính xuất hiện trong MV của mình một bức tượng theo hình mẫu bản thân họ.

Mỗi kỳ Chung Kết Thế Giới, Riot sẽ hợp tác với một vài nhóm nhạc để cho ra đời ca khúc chủ đề của kỳ CKTG đó. Năm nay, sau nhiều đồn đoán về việc một nhóm nhạc K-pop sẽ trình diễn ca khúc chủ đề, Riot cuối cùng đã khiến các fan ngã ngửa với bản Rise do nhóm The Glitch Mob, nhóm The Word Alive và DJ Mako thể hiện.

Phiên bản năm nay được dựng thành phim hoạt hình, với bối cảnh in-game cùng các nhân vật lấy nguyên mẫu từ các tuyển thủ LMHT. Đó là hành trình kỳ diệu của nhà vô địch Kang 'Ambition' Chan-yong cùng với đội tuyển Samsung Galaxy năm ngoái.

Ambition đã phải đối mặt với Luka 'PerkZ' Perkovic (G2 Esports) hóa thân thành Yasuo, Jian 'Uzi' Zi-Hao (Royal Never Give Up) hóa thân thành Vayne. Kẻ địch cuối cùng là Lee 'Faker' Sang-hyeok hóa thân thành Ryze.

Sau khi Rise ra mắt, các siêu sao LMHT xuất hiện trong Rise đều được Riot gửi tặng các mô hình tuyệt đẹp của chính mình. Đây là lần đầu tiên mà họ thiết kế figure của các tuyển thủ chuyên nghiệp LMHT và tặng cho các tuyển thủ.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Cộng đồng LMHT đòi Riot biến chính Faker thành trang phục mới của Ryze

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 Faker Uzi Amibiton PerkZ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT