LMHT: Những biến động lớn ở LCK tại kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2019

Thứ hai, 19/11/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Kỷ chuyển nhượng của tiền mùa giải LMHT 2019 đang là chủ đề rất hot ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là những dự đoán gần như chính xác bám sát vào những thông tin đã có về các đội tuyển trong mùa giải mới.

SKT T1

Dự đoán đội hình:

- Đường trên: Khan

- Đi rừng: Peanut

- Đường giữa: Faker

- Đường dưới: Bang

- Hỗ trợ: Wolf

Một động thái khiến fan hâm mộ SKT cực kỳ bất ngờ, đó là việc SPOTV - Một trong 2 đơn vị chịu trách nhiệm phát sóng LCK trước đây, khẳng định rằng đội tuyển này đang nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Đường trên của KingZone - Khan. Nếu thương vụ này thành công, nhiều khả năng SKT sẽ có được cặp đôi của KingZone là Khan và Peanut. Với cặp đôi này, SKT sẽ trở nên cực kỳ chất lượng trong mùa giải sắp tới. Dù chưa có thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Faker, nhưng Ban lãnh đạo đội tuyển SKT khá tự tin vào việc "Quỷ Vương" sẽ tiếp tục gắn bó với họ trong thời gian sắp tới. Về phía Bang và Wolf, đã có những tin đồn về việc bộ đôi Đường dưới này sẽ rời khỏi SKT ngay sau khi đáo hạn hợp đồng, tuy nhiên diễn biến hiện tại có vẻ như lại cho thấy điều ngược lại. Wolf vừa trở lại sau một thời gian nghỉ ngơi và giảm cân, và cả 2 đều thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động cộng đồng của SKT thời gian gần đây.

Gen.G Esports

Dự đoán đội hình:

- Đường trên: Cuvee

- Đi rừng: Moojin

- Đường giữa: Pawn

- Đường dưới: Ruler

- Hỗ trợ: Mata

Đến thời điểm hiện tại, với việc SKT gần như đã chiêu mộ thành công Peanut, còn Wolf cũng bắt đầu trở lại, thì Gen.G mới là đội tuyển có lý do để chiêu mộ hai siêu sao Moojin và Mata. Sau Ambition, mới đây Gen.G đã bất ngờ thông báo về việc chia tay cả người Đi rừng còn lại của họ - Haru, cùng với đó là CoreJJ cũng thông báo rời đội. Ở hoàn cảnh hiện tại thì Moojin và Mata chính là lựa chọn sáng giá nhất cho những vị trí còn trống trong đội hình Gen.G.

KT Rolster

Dự đoán đội hình:

- Đường trên: Smeb

- Đi rừng: Score

- Đường giữa: Ucal

- Đường dưới: Deft

- Hỗ trợ: Chưa xác định

Deft - Xạ thủ hàng đầu LCK mùa giải 2014, dù không còn bùng nổ như xưa, nhưng vẫn được coi là người gánh đội đáng tin cậy. Vấn đề duy nhất của KT hiện tại là khỏa lấp chỗ trống của Mata để lại. Còn Ucal là một nhân tố mới của KT ở mùa giải vừa qua và anh đã thi đấu tương đối thành công trong vai trò thay thế Pawn, thất bại trước người đi Đường giữa số 1 tại Chung kết thế giới LMHT 2018 - Rookie chắc chắn không khiến KT phải đắn đo trong việc giữ chân Ucal, vì tuyển thủ trẻ này đang thể hiện rất nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa trong tương lai. Vậy dường như sẽ không có sự thay đổi nào quá lớn trong đội hình của Super Team KT.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Chuyển nhượng LMHT: Ambition và Crown đồng loạt rời khỏi Gen.G eSports cùng lúc?

>>>LMHT: Bang nói lời chia tay SKT để nhường chỗ cho Teddy, xạ thủ được đánh giá số 1 JinAir?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT Chuyển nhượng LHMT 2019 Tiền Mùa Giải 2019 Tiền Mùa Giải 9 SKT Gen.G KT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT