IG mới chính là đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc tại thời điểm hiện tại

Thứ bảy, 27/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi bắt đầu CKTG 2018, tất cả người hâm mộ LMHT trên thế giới đều nghĩ rằng RNG mới là đội tuyển mạnh nhất. Nhưng tất cả đã lầm, Invictus Gaming mới là đội tuyển xuất sắc nhất Trung Quốc.

IG có vé tham dự CKTG 2018 nhưng luôn bị đánh giá thấp hơn RNG

Tại Chung kết LPL mùa hè, IG đã thất bại trước RNG sau 5 ván đấu căng thẳng. Mặc dù sở hữu đội hình mạnh và vô cùng xuất sắc nhưng vẫn không được đánh giá quá cao. Họ chỉ được cao là phương án thay thế cho LMHT Trung Quốc, luôn bị xếp sau Uzi.

Highlight trận đấu khốc liệt giữa RNG và IG

IG thể hiện được toàn bộ sức mạnh tại CKTG 2018

Tại CKTG 2018, IG đã thể hiện một bộ mặt vô cùng khác. Sức mạnh của họ được chứng minh ngay tại vòng bảng CKTG với những chiến thắng áp đảo. Vào vòng tứ kết họ phải đối mặt với KT - hạt giống số 1 của Hàn Quốc và giành được chiến thắng vô cùng xứng đáng sau năm ván đấu nghẹt thở. RNG gặp một cú sốc rất lớn khi thất bại trước G2 Esports với tỷ số 3-2, còn EDG cũng thảm bại trước FNC với tỉ số 3-1. Vào trận bán kết đầu tiên của CKTG 2018, khi IG phải đối đầu với G2 - đội tuyển đánh bại RNG. Họ đã vô cùng áp đảo giành chiến thắng sau 3 ván đấu, phục thù cho LMHT Trung Quốc và là một trong những ứng cử viên sẽ vô địch CKTG năm nay.

Higlight trận đấu giữa IG và G2

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 IG Invictus Gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT