Tổng kết Bán Kết CKTG 2018 ngày 27/10 IG vs G2: Tấm vé trận Chung Kết giành cho IG

Thứ bảy, 27/10/2018 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Tổng kết CKTG 2018 vòng Bán Kết ngày 27/10 Invictus Gaming vs G2 Esports: Tấm vé trận Chung Kết giành cho IG vô cùng dễ dàng khi họ hủy diệt hoàn toàn G2 sau 3 ván đấu.

Ván 1: Chiến thắng đầy thuyết phục của IG

Giai đoạn đầu trận đấu cả 2 đội đều chơi khá an toàn, phải đến gần phút thứ 10 chiến công đầu mới xuất hiện và lợi thế này thuộc về IG. Đến giai đoạn giữa trận đấu, nhờ việc kiểm soát bản đồ hiệu quả và lấy được những lợi thế trên bản đồ như bùa lợi rồng và các trụ 3 đường nên khoảng cách về lượng vàng có sự chênh lệch rõ rệt, việc đó kèm theo ngưỡng sức mạnh của IG nhỉnh hơn G2 tương đối nhiều. Sau nhiều lần công phá nhà chính của G2 không thành công, phải đến phút thứ 25 sau khi quét sạch hoàn toàn các thành viên G2 thì IG mới dễ dàng giành chiến thắng trong ván đấu đầu tiên

Highlight của trận đấu

Ván 2: IG tiếp tục có chiến thắng dễ dàng

Ngay những phút đầu của trận đấu, IG và G2 đã nhập cuộc vô cùng cởi mở khi liên tục xảy ra giao tranh ở tất cả các đường. Nhưng kết thúc mỗi pha giao tranh IG luôn mang về nhiều lợi thế hơn G2. Giai đoạn giữa của trận đấu, IG kiểm soát hoàn toàn tài nguyên trên bản đồ và lúc này sức mạnh giữa 2 đội tuyển đã có sự chênh lệch đáng kể. Các pha giao tranh tổng diễn ra G2 luôn phải rút lui. Sau khi IG lấy được bùa lợi Baron, mọi thứ dường như chấm chứt toàn hoàn với G2 trong ván đấu này vì sức mạnh lúc này chênh lệch quá nhiều. IG nhanh chóng giành chiến thắng trong ván đấu thứ 2.

Highlight của trận đấu

Ván 3: IG tiến thẳng đến trận chung kết CKTG 2018

Không còn gì để mất, G2 ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu đã chủ động kiểm soát tầm nhìn và tấn công vào người đi đường trên của IG - The Shy. Họ chủ động di chuyển để giành được những lợi thế nhất định, dẫn dắt IG theo lối chơi của họ. Vào giao đoạn giữa trận đấu, IG không còn bị động nữa. Họ sẵn sàng đáp trả lại những pha giao tranh kể cả không có lợi. The Shy quá khỏe khiến G2 dần bị mất đi những lợi thế vốn có. Sau khi họ lấy lại được sự cân bằng của trận đấu. IG có cho mình con Baron đầu tiên của trận đấu. Với bùa lợi Baron và những vị tướng dồn sát thương rất khỏe. IG có cho mình chiến thắng tại ván đấu thứ 3. Ghi tên mình vào trận Chung kết CKTG 2018.

Highlight của trận đấu

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Bán kết IG vs G2 Invictus Gaming vs G2 Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT