Chim Sẻ Đi Nắng xác lập kỷ lục mới trên Facebook

Thứ sáu, 16/11/2018 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhắc đến dòng game AOE, thì chắc chắn ai cũng biết đến cái tên Chim Sẻ Đi Nắng - Thần đồng của của nền AOE Việt Nam và là niềm tự hào của chúng ta ở các giải đấu quốc tế.

Chim Sẻ Đi Nắng hiện nay đang rất tập trung vào việc Stream và ít khi xuất hiện ở các giải đấu. Nhưng không vì thế mà tiếng tăm của Chim Sẻ Đi Nắng hết hot, mỗi lần anh lên sóng là lượng người xem vô cùng đông đảo lên tới vài chục nghìn người. Điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng của Chim Sẻ chưa hề giảm sút một chút nào.

Thời gian gần đây, Chim Sẻ đã xác lập kỷ lục mới trên Facebook ở Việt Nam. Trong buổi livestream gần nhất, số lượt người xem của anh chàng lên tới con số hơn 34.400 người, chưa kể đến Video còn thu hút gần 420.000 lượt xem và 8.000 lượt chia sẻ.

Ngay cả những Streamer Facebook nổi tiếng khác cũng chưa thể đạt được con số trên. Ví dụ như Bé Chanh Stream tựa game Liên Quân Mobile cũng chỉ đạt 32.000 lượt xem trực tiếp. Có thể thấy độ hot của Chim Sẻ không hề giảm sút đi một chút nào. Điều này là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của nền AOE Việt Nam.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>ViruSs tuyển Streamer ngay sau khi nhận là đối tác của Facebook Gaming

>>>Nhàm chán PUBG và PUBG Mobile, ViruSs quyết chuyển hướng sang phát trển ngành Fortnite ở thị trường Việt

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng AOE Việt Nam Stream Facebook
Xem thêm
TIN NỔI BẬT