Trường Sinh Quyết VNG cập nhật chế độ sinh tồn kiếm hiệp rất hấp dẫn

Thứ sáu, 23/11/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Trong bản cập nhật mới nhất của Trường Sinh Quyết VNG, chế độ sinh tồn sẽ được đưa vào nhằm tạo sự mới mẻ trong việc trải nghiệm game của người chơi.

Big Update – Giang Sơn Tranh Bá đã chính thức được Trường Sinh Quyết- VNG cho ra mắt vào ngày 10:00 22/11/2018 trong sự mong chờ háo hức của hàng trăm game thủ, với nhiều tính năng đặc sắc hấp dẫn như Đấu Trường Tiên Lữ- Phu Thê Song Đấu, Phó bản mới: Phong Ma Tháp, Linh Sủng Biến Dị, Hệ Thống Tiên Khí,… và đặc biệt hơn cả là tính năng Trường Thí Luyện-một tính năng hứa hẹn mang đến một luồng gió mới cho thế giới Kiếm-Tiên hiệp.

Trường Sinh Quyết- VNG cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới khi mang đến trong bản cập nhật Big Update Giang Sơn Tranh Bá của mình một chiến trường kiếm hiệp sinh tồn đầy khốc liệt, kịch tính với tên gọi Trường Thí Luyện. Với 2 thể thức thi đấu Server và Liên Server chưa bao giờ việc tranh giành sự sống lại trở nên quyết liệt đến như vậy, từng người chơi trước khi bắt đầu cuộc chiến phải chọn cho mình 1 điểm để xuất hiện. Và khi cuộc chiến bắt đầu, mọi người chơi phải nhanh chóng tìm cho mình bảo vật như Thiên Tinh Địa Sát,.. nhằm tăng sức mạnh cho bản thân để có thể sinh tồn đến phút cuối cùng.

Bên cạnh đó, điểm thú vị ở tính năng này còn nằm quy mô và số lượng người chơi, Trường Thí Luyện thực sự là chế độ sinh tồn Liên Server với qui mô mở rộng lên tới 500 người, rất khác biệt so với các tựa game Kiếm - Tiên hiệp khác. Để có thể tham gia chiến trường này, người chơi phải thuộc top 20 bảng Tu Vi trong sever. Thể thức thi đấu giống với Trường Thí Luyện trong Server. Một điểm lưu ý ở cả 2 hình thức là ngồi thiền và kỹ năng trị liệu sẽ bị giảm mạnh khi tham gia Trường Thí Luyện. Cuộc đấu sống còn giữa 1 với 500 trở nên gây cấn hơn, khốc liệt hơn khi chỉ 1 người được vinh danh trở thành huyền thoại sinh tồn. Ai sẽ là người trở thành huyền thoại, ai sẽ là người được vinh danh, ai sẽ là người sống sót cuối cùng trong biển lớn 500 cao thủ giang hồ. Tất cả đều là ẩn số cho đến phút cuối cùng trong tính năng Trường Thí Luyện của Trường Sinh Quyết - VNG.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

>>>Top 3 game mobile hot nhất mới ra mắt trong tháng 11 năm 2018

>>>Điểm qua 2 tựa game mobile vừa ra mắt tại Việt Nam giữa tháng 11 này

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trường Sinh Quyết VNG Game Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT