Tổng kết CKTG 2018 vòng tứ kết (20/10) RNG vs G2: G2 làm nên lịch sử

Thứ bảy, 20/10/2018 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Tổng kết CKTG 2018 vòng tứ kết (20/10) Royal Never Give Up vs G2 Esports: G2 đã giành chiến thắng lịch sử trước ứng cử viên vô địch RNG.

Ván 1: Chiến thắng vô cùng dễ dàng cho Uzi và các đồng đội

Trong những phút đầu của trận đấu, G2 rất chủ động khi Jankos tích cực di chuyển tạo sức ép đến khi vực đường dưới. Ngay phút 20, G2 đã mắc phải sai lầm chí mạng đẫn đến làm mất trụ 3 đường dưới giúp RNG có được rất nhiều lợi thế. Liên tiếp những bùa lợi và rồng đều thuộc về RNG, G2 di chuyển không hề hợp lý. Khả năng của soát của RNG rất tốt giúp họ có được con Baron mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Với bùa lợi Baron và sức mạnh vượt trội từ Uzi RNG tiếng thẳng vào và kết thúc trận đấu đầu tiên.

Highlight của ván đấu:

Ván 2: Wunder và PerkZ tỏa sáng, G2 hủy diệt hoàn toàn RNG trong ván đấu

G2 đã rất chủ động trong trận đấu này, họ kiểm soát tầm nhìn rất tốt lấy được sứ giả khe nứt nhưng phải bỏ lại 2 người. Ngay sau đó G2 di chuyển vô cùng hợp lý và có cho mình 2 điểm hạ gục và trụ 1 đường giữa. Dù giao tranh thiếu người nhưng G2 vẫn có một pha quét sạch và có cho mình con Baron đầu tiên của trận đấu. Với bùa lợi Baron G2 tiến thẳng vào nhà RNG và lấy cho mình 2 nhà lính. Với những lợi thế mà họ có G2 hủy diệt hoàn toàn RNG trong ván đấu thứ 2.

Highlight của ván đấu:

Ván 3: RNG rất bình tĩnh và đã lấy lại phong độ

Uzi ngay khi bước vào trận đấu đã bị các thành viên của G2 bắt bài, chiến công đầu cho G2 Esports. Nhưng G2 đã không thể tận dụng được lợi thế khi liên tục để các thành viên RNG dễ dàng hạ gục. Nhờ kiểm soát tầm nhìn rất tốt RNG đã có cho mình con Baron đầu tiên của trận đấu. Letme đã câu giờ quá tốt giúp cho RNG chiếm được lợi thế và kết thúc trận đấu.

Highlight của trận đấu:

Ván 4: G2 giành chiến thắng áp đảo

Giai đoạn đầu của trận đấu, G2 đoán được ý đồ RNG nhắm đến Perkz và nhanh chóng Jankos và Wadid di chuyển ra đường giữa để hỗ trợ người đồng đội của mình, Xiaohu và Ming phải nằm xuống và chiến công đầu thuộc về G2. Tận dụng lợi thế rất tốt G2 nhanh chóng lấy về con sứ giả. Những phút sau đó, G2 hoàn toàn làm chủ trận đấu khi họ kiểm soát hoàn được những bùa lợi trên bản đồ. Quân bài Aatrox trong tay PerkZ là nỗi khiếp sợ với RNG ở ván đấu này, sau khi có được con Baron G2 lúc này quá mạnh và họ nhanh chóng giành chiến thắng trong ván đấu với tỉ số áp đảo.

Highlight của trận đấu:

Ván 5: G2 chiến thắng đầy thuyết phục

Những phút đầu của trận đấu, G2 có lợi thế từ rất sớm khi Hjarnan hạ gục được Uzi mang về chiến công đầu. Họ kiểm soát được hoàn toàn tài nguyên trên bản đồ khi mang về toàn bộ bùa lợi từ rồng. Giai đoạn giữa trận đấu, G2 tỏ ra vô cùng áp đảo trước RNG khi họ liên tục có được mạng hạ gục. Mặc dù để thua trong pha giao tranh tại hang Baron, nhưng với lợi thế bùa lợi vẫn còn và ngưỡng sức mạnh chênh lệch thì G2 đã hủy diệt toàn toàn đội hình RNG và giành lấy chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 RNG G2 kết quả tứ kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT