Lịch thi đấu Tứ Kết CKTG 2018 20/10: KT ra quân trong trận tứ kết đầu tiên tại CKTG năm nay

Thứ bảy, 20/10/2018 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng tứ kết CKTG 2018 diễn ra vào ngày 20/10. KT sẽ phải đối mặt với IG, đại diện của Hàn và Trung Cuộc sẽ đụng độ nhau từ rất sớm. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa RNG và G2.

Ngày 20/10 11h: KT Rolster vs Invictus Gaming

KT đang là hy vọng lớn nhất của đại diện chủ nhà - Hàn Quốc, với phong độ quá tệ của Gen.G khi bị loại với 5 trận thua ở vòng bảng chắc chắn người hâm mộ Hàn Quốc đang rất lo lắng. Được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất Hàn với chức vô địch LCK mùa hè, chỉ để thua một trận duy nhất trước EDG. EDG chỉ là hạt giống thứ 3 của Trung Quốc và phải đánh từ vòng khởi động mà đã làm cho KT gặp khó khăn. KT phải thực sự cẩn thận trước đối thủ IG - hạt giống số 2 của đại diện Trung Quốc. Các đội Trung Quốc năm nay quá mạnh, nên bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra.

IG được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất bảng D, nhưng vào ngày thi đấu lượt về họ đã xảy chân. Trong lần gặp lại Fnatic, đại diện đến từ Châu Âu đã chứng tỏ được sức mạnh và giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước họ. Đẩy IG xuống nhì bảng D, khiến cho đại diện Trung Quốc phải đối đầu với KT. Đây chắc chắn sẽ là cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa nền LMHT Trung Quốc và LMHT Hàn Quốc.

Ngày 20/11 15h: Trận 2: RNG vs G2 Esports

RNG đang là đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất CKTG năm nay, tưởng chừng vòng bảng của họ sẽ vượt qua một cách dễ dàng nhưng khi đối đầu với những chiến thuật lạ đến từ các đại diện Bắc Mỹ và Chậu Âu, Uzi đã thất thủ đến 2 lần trong ngày thi đấu lượt về. Vẫn được đánh giá rất cao nhưng RNG phải thật sự cẩn thận trước G2, đội tuyển được coi là cơn đại địa chấn bảng A khi đánh bại cả AFs và FW một cách dễ dàng.

Khi G2 vượt qua vòng khởi động CKTG 2018, họ được xếp vào bảng A và bị đánh giá là yếu nhất bảng. Nhưng ngay trong ngày thi đấu đầu tiên ở vòng bảng, G2 đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại AFs. Lúc này sức mạnh của đại diện đến từ Châu Âu mới được công nhận. Với những con bài rất lạ họ đã hạ gục cả AFs và FW một cách dễ dàng. Thậm chí may mắn còn mỉm cười với họ khi đại diện Việt Nam - Phong Vũ Buffalo đánh bại FW để giúp G2 có trận đấu Tiebreak với FW và giành chiến thắng để tiến vào vòng tứ kết CKTG 2018.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL League of Legend Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 Tứ Kết CKTG 2018 RGN G2 KT IG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT