Lý do Call of Duty Black Ops 4 không có chế độ Campaign

Thứ năm, 08/11/2018 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Đa số người chơi yêu thích dòng game Call of Duty đều biết được thông tin phiên bản Black Ops 4 không có chế độ Single Player hay Campaign và dưới đây là những lý do khiến Treyarch có quyết định này.

1.Thử thách bản thân

Treyarch đã có những lý giải về việc không muốn đưa Campaign mode vào Black Ops 4 mà chỉ muốn tập trung phát triển phiên bản này theo chế độ Multiplayer. Sau rất nhiều năm gắn bó với dòng game này, cả studio đều hy vọng có thể làm một thứ gì đó mới mẻ hơn với sản phẩm Black Ops 4 như một thử thách cho bản thân.

2.Call of Duty Black Ops 4 vấn có lượng thu nhập đều


Quyết định loại bỏ chế độ Campaign không làm ảnh hưởng gì nhiều đến thu nhập của Call of Duty Black Ops 4. Mặc dù nhận được rất nhiều lời phàn nàn đến từ cộng đồng game về việc đánh mất đi truyền thống của mình nhưng điều này không nói lên được điều gì nhiều khi phiên bản Black Ops 4 với chế độ Blackout theo phong cách sinh tồn giống như các game bom tấn Battle Royale khác.

3.Không còn là xu hướng của người chơi


Theo những thống kê gần đây cho thấy 90% người chơi hiện nay tập trung chủ yếu vào chế độ Multiplayer và dường như Campaign đã không còn sự hấp dẫn như trước nữa. Việc trải nghiệm của người chơi đã có sự thay đổi rất nhiều khi đa số không còn hứng thú với việc phiêu lưu một mình và đi bàn.

4.Không mạo hiểm cạnh tranh với các tựa game khác


Call of Duty Black Ops 4 chẳng có lý do gì phải mạo hiểm và đổ công sức xây dựng một cốt truyện hoàn hảo khi mà hiện nay trên thị trường, đã có quá nhiều tựa game chuyên về chế độ này như Bethesda, Wolfenstein, Doom và Prey với những phong cách độc đáo rất riêng. Thay vào đó việc theo đuổi xu thế, tạo ra chế độ Battle Royale Black Out có thể là công việc tốn ít sức lực nhưng lại dễ mang về lượng doanh thu khổng lồ hơn.

>>>Những điều cần biết về chế độ mới trong Call of Duty: Black Ops 4

>>>Call of Duty: Black Ops 4 không thể bắt kịp được PUBG vì sụt giảm doanh thu

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Call of Duty CoD Black Ops 4 Campaign
Xem thêm
TIN NỔI BẬT