Quảng cáo

Xuân Trường lọt top 4 cầu thủ ĐNÁ được người Thái hâm mộ nhất

Thứ ba, 02/06/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trang chủ Thai League đưa ra danh sách 4 cầu thủ được yêu thích nhất và tổ chức cuộc bình chọn người chiến thắng.

Xuân Trường tập luyện sau chấn thương - nguồn: CLB HAGL

Trong số 4 cái tên này bất ngờ có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường. 3 cầu thủ còn lại là Aung Thu (Myanmar), Arifin (Singapore) và Vongchiengkham (Lào).

Cả 4 người đã và đang chơi bóng ở Thái Lan. Họ đều để lại những dấu ấn nhất định tại những nơi mình đi qua. Với Xuân Trường là 5 tháng ngắn ngủi, nhưng tại đây Xuân Trường luôn được các đồng đội yêu quý.

Không ra sân nhiều nhưng Xuân Trường để lại ấn tượng bằng các bàn thắng đẹp mắt từ chấm sút phạt. Thêm vào đó là sự ăn ý của anh và thần đồng Thái Lan Suphanat Mueanta. Còn nhớ tại AFC Champions League, Xuân Trường đã kiến tạo đẳng cấp để Suphanat sút tung lưới Bắc Kinh Quốc An.

Aung Thu cũng trở về quê nhà chơi bóng như Xuân Trường. Anh có 2 năm khoác áo 2 đội lớn theo dạng cho mượn tại Thái Lan là Police Tero và Muangthong United. Trong khi đó tiền vệ Zulfahmi Arifan khoác áo Suphanburi. Còn Messi Lào Vongchiengkham chơi bóng cho PT Prachuap.

Khá nhiều CĐV đã vào bình luận và để lại sự tiếc nuối khi Xuân Trường không được trao nhiều cơ hội. Tài khoản Suriya nói: "Thật tiếc khi Buriram không đặt nhiều niềm tin ở Xuân Trường. Tôi nghĩ cậu ấy nên đến một đội bóng nhỏ hơn thì sẽ có nhiều cơ hội hơn.  Hi vọng trong tương lai cậu ấy sẽ trở lại Thái Lan một lần nữa".

2019 là năm hạn với Xuân Trường khi anh không thành công trong màu áo Buriam United, mất suất chính thức ở tuyển quốc gia và chấn thương đứt dây chằng. Hiện nay anh đang tập hồi phục và chỉ ít thời gian nữa thôi, NHM sẽ lại thấy đôi chân hoa mỹ này trở lại chơi bóng.

>>Xem thêm: Xuân Trường được hỏi mua với giá kỷ lục Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường buriram united thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo