Quảng cáo

Xuân Trường được hỏi mua với giá kỷ lục Việt Nam

Thứ ba, 05/05/2020 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Ở mùa giải vừa qua, CLB Thanh Hóa từng quyết tâm xô đổ kỷ lục chuyển nhượng để đem về tiền vệ Lương Xuân Trường.

Những đường chuyền làm nên thương hiệu của Xuân Trường

HAGL nổi lên như một trong số ít các đội tự sống nhờ bóng đá, trong đó có các hoạt động chuyển nhượng mang lại nguồn thu rất lớn.

Vừa qua tiền đạo Nguyễn Công Phượng được TP HCM đề nghị mua đứt với giá trị 15 tỷ đồng. Tuy nhiên tính khả thi của thương vụ này không cao khi bầu Đức không hề muốn bán đi đứa con cưng của mình.

Công Phượng không phải cầu thủ duy nhất bầu Đức quyết giữ bằng mọi giá. Trước đó Lương Xuân Trường đã hai lần được CLB Thanh Hóa hỏi mua.

Lần đầu tiên là khi tập đoàn FLC vẫn còn tài trợ cho đội bóng xứ Thanh. Giới chủ đội bóng này đã liên hệ với bầu Đức để có được sự phục vụ của tiền vệ người Tuyên Quang. Nhưng thời điểm đó Xuân Trường và Tuấn Anh vừa trở về từ Nhật Bản và Hàn Quốc nên bầu Đức muốn họ ở lại tập trung cống hiến cho đội bóng phố Núi.

Lần thứ hai diễn ra cách đây không lâu. Ở mùa giải trước, bầu Đệ với tham vọng cải tổ Thanh Hóa đã thương lượng với HAGL về trường hợp của Xuân Trường. Được biết ông bầu này sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để nhận cái gật đầu từ HAGL. Tuy nhiên thương vụ bất thành vì những lý do bất khả kháng.

Thanh Hóa đành "chữa cháy" bằng tiền vệ Lê Phạm Thành Long của Hải Phòng. Trong khi đó Xuân Trường dính vận đen với chấn thương đứt dây chằng khi tập trung đội tuyển quốc gia.

>>Xem thêm: BLV Quang Huy lý giải nguyên do HLV Park ưu ái Xuân Trường

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường thanh hóa hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT